x close

สาวแอบทำแท้งเอง ตกเลือดรุนแรง เด็กหลุดออกมาเสียชีวิต จับยัดซ่อนใส่กล่อง !

          สาววัย 17 ใน จ.ชุมพร แอบทำแท้งเองที่บ้าน สุดท้ายตกเลือดรุนแรง รกติดช่องคลอด เด็กหลุดออกมาเสียชีวิต จับยัดใส่กล่องซ่อนในห้อง ครอบครัวไม่รู้ว่าท้อง


          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หญิงวัย 17 ปี รายหนึ่ง ซึ่งอาศัยในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชุมพร แอบใช้ยาใช้ยาเหน็บเพื่อทำแท้งเองที่บ้าน ส่งผลให้เกิดภาวะตกเลือดอย่างรุนแรง เด็กทารกหลุดออกมาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ

          เมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพรไปถึง พบสภาพที่เกิดเหตุ กระจัดกระจายไปด้วยเลือดทั้งบนพื้นและที่นอน ตรวจสอบร่างกายหญิงสาวพบว่า มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดปริมาณมาก มีรกเด็กติดอยู่ภายในช่องคลอด ส่วนทารกที่หลุดออกมาถูกห่อด้วยผ้าขนหนูและนำใส่กล่องซ่อนไว้ใต้ราวแขวนผ้า


          ภายหลังจากทีมแพทย์ตรวจสอบพบว่า ทารกเสียชีวิตแล้ว เป็นเพศชาย ที่บริเวณหน้าท้องมีสายสะดือยาวกว่า 50 เซนติเมตร อยู่ในสภาพเพิ่งถูกตัดด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่เผยว่า ทารกคลอดออกมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีอวัยวะครบ 32 ซึ่งคาดว่ามีอายุครบกำหนดใกล้คลอดแล้ว

          ด้านผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงเปิดเผยว่า ทางครอบครัวไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนว่าลูกสาวตั้งครรภ์ เพราะไม่แสดงอาการใด ๆ ให้เห็น ลูกสาวก็ใช้ชีวิตไปเรียนตามปกติ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่ามีเลือดไหลออกมามาก จึงตกใจรีบไปหาและแจ้งทีมแพทย์ ก่อนจะทราบในภายหลังว่า ลูกสาวแอบให้ยาทำแท้งเองเช่นนี้
ข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแอบทำแท้งเอง ตกเลือดรุนแรง เด็กหลุดออกมาเสียชีวิต จับยัดซ่อนใส่กล่อง ! อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:21:17 7,151 อ่าน
TOP