x close

3 หนุ่มก๊งเหล้าแกล้มยำแมงดา ดับ 1 สาหัส 1 คนรอดเผย รอดได้ยังไงทั้งที่กินเหมือนกัน

           สุดสลด 3 หนุ่มก๊งเหล้าแกล้มยำแมงดา สุดท้ายอาเจียน ทุรนทุรายดับ 1 สาหัส 1 ส่วนคนรอดเผยสาเหตุที่รอดมาได้เป็นเพราะกินไปน้อย แถมไม่ดื่มด้วย

3 หนุ่มก๊งเหล้าแกล้มยำแมงดา
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงพยาบาลตราด มีการรับคนไข้อาการสาหัสจากการกินแมงดาทะเลเข้าไป ทราบชื่อคือ นายนิกร ผลกาจ วัย 39 ปี

          ด้านนางราศรี ตราสูงเนิน ภรรยาผู้ป่วย วัย 40 ปี กล่าวว่า นายนิกรกับนายสมทบ ทัศมากร วัย 57 ปี และนายอับดุลเลาะห์ ภูมิมาโช วัย 38 ปี ตั้งวงดื่มเหล้าตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมจับแมงดาทะเลประเภทเหราหรือแมงดาถ้วย มาเผาก่อนนำมายำกับมะม่วงเพื่อแก้มกับเหล้า กินเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้าน

3 หนุ่มก๊งเหล้าแกล้มยำแมงดา
ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมา ช่วงดึกนายนิกรเกิดอาการเมาแมงดาและสุรา มีอาการอาเจียน ให้นางราศรีส่งตัวไปโรงพยาบาลเกาะช้าง ส่วนทางโรงพยาบาลเกาะช้าง นำตัวส่งโรงพยาบาลตราด แต่ก็อาการก็ไม่ดีขึ้น รู้สึกตัวแต่พูดไม่ได้ ต้องรอ 2 วันเพื่อล้างพิษแมงดาแบบค่อยเป็นค่อยไป

          ขณะที่คนที่กินแมงดาด้วยกันนั้น พบว่า นายอับดุลเลาะห์เสียชีวิตหลังกลับบ้านไปแล้ว มีร่องรอยแผลที่ใบหน้าและศีรษะ คาดว่านอนทุรนทุรายอยู่คนเดียวจนตกเตียง และพยายามวิ่งออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครช่วย ส่วนนายสมทบ กินแมงดาไปแค่สองคำ ไม่ดื่มเหล้า จึงไม่มีอาการอะไร

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 หนุ่มก๊งเหล้าแกล้มยำแมงดา ดับ 1 สาหัส 1 คนรอดเผย รอดได้ยังไงทั้งที่กินเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:22:21 19,067 อ่าน
TOP