x close

เมียสุดทน แฉคลิป อาจารย์ ม. ดัง สอนการบ้านโหด ลูกหน้ายับ ทำการบ้านไม่ได้ดั่งใจ?


          เมียทนไม่ไหวนำคลิปแจ้งความสามี อาจารย์ ม. ดัง ชลบุรี ขี้โมโห หงุดหงิดสอนการบ้านลูกไม่ได้ดั่งใจ ทำร้ายลูกเมียบาดเจ็บ ยันอยู่ด้วยไม่ไหวขอหย่าจบความสัมพันธ์

อาจารย์ ทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์เผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังรายหนึ่ง กำลังนั่งสอนการบ้านลูกวัย 2 ขวบ และวัย 9 ขวบ ด้วยอารมณ์โกรธ พอลูกเขียนผิดก็จะโวยวายเสียงดังและโยนข้าวของใส่ เมื่อภรรยาเข้ามาห้ามก็ถูกทำร้ายไปด้วยจนศีรษะแตก

          ล่าสุดมีรายงานว่า ภรรยาของอาจารย์รายนี้ได้นำคลิปภาพหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายเธอและลูกได้รับบาดเจ็บทั้งกายและจิตใจ พร้อมยืนยันว่าจะขอเลิก ไม่ขออยู่กับสามีคนนี้ต่อไป เพราะกลัวว่าเธอและลูกอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตหากยังคงอยู่กับอาจารย์คนนี้ต่อไป

อาจารย์ ทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          ซึ่งในเวลาต่อมาฝ่ายชายเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด โดยเจ้าตัวให้การว่า สาเหตุที่ทำร้ายลูกเพราะสอนการบ้านแล้วลูกไม่ตั้งใจ ด้วยความโมโหเพราะอยากให้ลูกเรียนเก่ง จนเกิดเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวขึ้น ซึ่งแม่ของลูกได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป ตนก็ไม่คิดว่าจะส่งไปในกลุ่มไลน์ของผู้ปกครองจนทำให้เป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต

          อย่างไรก็ตาม เมื่อฝ่ายหญิงต้องการขอเลิก ตนก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอคุยและตกลงกันอีกครั้งถึงทรัพย์สินที่จะต้องแบ่งกันต่อไป

อาจารย์ ทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

อาจารย์ ทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

อาจารย์ ทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดทน แฉคลิป อาจารย์ ม. ดัง สอนการบ้านโหด ลูกหน้ายับ ทำการบ้านไม่ได้ดั่งใจ? อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:03:21 18,299 อ่าน
TOP