x close

คลิปลูกค้ากร่าง สั่งของออนไลน์ขอแกะสินค้าดูก่อน สุดท้ายไม่จ่ายเงิน คนซวยคือคนส่ง

          เผยคลิป ชายกร่างสั่งของออนไลน์ เก็บเงินปลายทาง แกะสินค้าเช็กก่อน พนักงานส่งของอธิบายไม่พอใจ เอาเท้าเตะของแถมไม่จ่ายเงิน สุดท้ายคนซวยคือพนักงานส่งต้องจ่ายเงินซื้อเอง

ลูกค้ากร่าง
ภาพจาก Art Di Rector

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ของผู้ซื้อของรายหนึ่งที่กำลังแกะสินค้าที่ตัวเองสั่งมาทุกกล่องโดยไม่ยอมจ่ายเงินให้กับพนักงานส่งของ พร้อมระบุว่าต้องเช็กสินค้าที่สั่งทุกกล่องก่อน เพราะหากได้สินค้าที่มีปัญหาจะทำเรื่องคืนยาก ขณะที่พนักงานส่งของก็พยายามอธิบายว่า พนักงานส่งของมีหน้าที่เอาของไปส่งเท่านั้น หากทำการเปิดกล่องออกแบบนี้ หากลูกค้าไม่รับของพนักงานจะไม่สามารถทำเรื่องตีกลับให้ทางร้านได้ สุดท้ายพนักงานต้องเป็นฝ่ายจ่ายค่าสินค้าเอง ทำให้ชายที่สั่งของคนนี้ไม่พอใจ เตะสินค้าและตะโกนว่าไม่เอาสินค้าแล้ว เพราะพนักงานพูดมาก


ลูกค้ากร่าง
ภาพจาก Art Di Rector

           ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของผู้สั่งของรายนี้ เนื่องจากมองว่าหากต้องการเช็กสินค้าแบบชัวร์ ๆ ควรไปซื้อที่ร้าน เพราะการสั่งออนไลน์หากทำแบบนี้คนที่เดือดร้อนคือคนส่งสินค้าที่ไม่รู้เรื่องด้วย





ลูกค้ากร่าง
ภาพจาก Art Di Rector

คอมเม้นต์

คอมเม้นต์

คอมเม้นต์


ขอบคุณข้อมูลจาก Art Di Rector


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปลูกค้ากร่าง สั่งของออนไลน์ขอแกะสินค้าดูก่อน สุดท้ายไม่จ่ายเงิน คนซวยคือคนส่ง อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:54:16 30,049 อ่าน
TOP