x close

ไม่ขอโทษ ! วินมอเตอร์ไซค์กรีดรถสาว ลั่นถ้าเป็นผู้ชายแทงตายไปแล้ว เผยเหตุฉุนจัด


          วินมอเตอร์ไซค์ สายโหด แทงกระจก-กรีดรถสาววัย 24 มอบตัวแล้ว อ้างอีกฝ่ายขับรถตัดหน้าก่อน จนเกือบโดน 6 ล้อทับ ยันไม่ขอโทษ ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ลั่นหากเป็นผู้ชายแทงตายไปแล้ว


          จากกรณีสาวคนหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะกำลังขับรถกลับบ้านในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จู่ ๆ มีวินมอเตอร์ไซค์เบอร์ 5 เรียกให้จอด พอเปิดกระจกถามกลับโดนด่าด้วยคำหยาบคายสารพัด แถมชักมีดแทงกระจก กรีดข้างรถ ก่อนขู่จะแทงให้ตาย ภายหลังฝ่ายผู้เสียหายแจ้งตำรวจให้จับกุมนั้น

          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชูชาติ อายุ 49 ปี วินมอเตอร์ไซค์เบอร์ 5 ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเผยว่า วันเกิดเหตุตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหลังรถเก๋งของคู่กรณีมา และรถเก๋งได้เลี้ยวตัดหน้ารถตนจนเกือบถูกรถหกล้อทับ จึงเกิดอารมณ์โมโหเลยขี่รถตามไป ถ้าคู่กรณีขอโทษสักคำตนจะไม่เอาเรื่อง แต่กลับไม่ขอโทษ แถมพูดย้อนประมาณว่า ทำไม แล้วชนไหมล่ะ ก่อนจะปิดกระจก ซึ่งหากคนขับเป็นผู้ชายตนกะแทงให้ตาย


          ทั้งนี้ ตนขี่วินมาตั้งแต่ปี 2547 โดยออกจากเรือนจำในคดีฆ่าผู้อื่นก็มาขี่วินมอเตอร์ไซค์ ยืนยันจะไม่ขอโทษคู่กรณี แต่ทางคู่กรณีต้องมาขอโทษตนกรณีเลี้ยวแล้วไม่เปิดไฟสัญญาณ ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายตนก็ไม่ชดใช้

          ด้าน น.ส.ปวีณ์นุช อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย ยืนยันว่า เปิดไฟสัญญาณขณะเลี้ยว โดยขับรถมาบนถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า ขับมาเลนกลางเพื่อจะเลี้ยวซ้ายข้ามสะพาน และเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายและเบี่ยงซ้าย จากนั้นก็ได้ยินเสียงบีบแตรของคู่กรณีเรียกให้จอด ตนจึงจอดรถและเปิดกระจกลง สอบถามว่ามีอะไร แต่ทางคู่กรณีกลับด่าตนพร้อมชักมีดออกมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงปิดกระจกและหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้


          ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีการปาดหน้า ตนรู้สึกกลัวมากหากปิดกระจกไม่ทันคงถูกทำร้าย อีกทั้งคู่กรณีก็ตะโกนว่ามึงต้องตาย พร้อมกับเอามีดมากรีดกระจก และใช้เท้าถีบรถจนบุบได้รับความเสียหาย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและทำให้เสียทรัพย์ ก่อนนำตัวนายชูชาติไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ขอโทษ ! วินมอเตอร์ไซค์กรีดรถสาว ลั่นถ้าเป็นผู้ชายแทงตายไปแล้ว เผยเหตุฉุนจัด อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:12:38 12,445 อ่าน
TOP