x close

ยายลงเราชนะ ยัน พนง. ดุเหมือนหมาจริง ๆ - ผจก.ธนาคารกรุงไทย ยกกระเช้าขอโทษแล้ว

          ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย ยกกระเช้าขอโทษยายแล้ว หลังไปลงทะเบียน เราชนะ แต่โดนพนักงานดุใส่ พ้อ ทำเหมือนยายเป็นขอทาน ยันดุเหมือนหมาจริง ๆ


          จากกรณีที่คุณยายคนหนึ่งเปิดใจทั้งน้ำตา ภายหลังจากที่มาลงทะเบียน เราชนะ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยดุ โดยเล่าว่า ตนตั้งใจมาลงทะเบียน แต่เครื่องกลับเสีย จึงถูกเจ้าหน้าที่ดุเหมือนหมา อยากให้อธิบายดี ๆ ไม่ใช่ดุแบบนี้ เพราะเป็นคน หูได้ยินไหม ตาเห็นไหม ทำไมไม่ถาม

อ่านข่าว : ดราม่า ! ยายลงทะเบียนเราชนะ ร่ำไห้เจอเจ้าหน้าที่ดุเหมือนหมา ทำวันนี้ตีรถมาฟรี




         วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาบางบัวทอง ได้เดินทางไปพบยายสา เพื่อมอบกระเช้าเป็นการขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ยายสา ได้เผยว่า ทางธนาคารติดต่อมาขอโทษก็โอเค เพราะตนไม่ถือสาใคร แล้ว ๆ กันไป แต่ก็ต้องไม่มีหนสองอีก มียายอีกคนร้องไห้มากกว่าตนอีกจนเป็นลมไปเลย ตนไม่ชอบธนาคารของรัฐเลย เจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นกันแบบนี้ ตนเพิ่งกลับมาเมื่อบ่าย 2 นี่เอง ไปตั้งแต่ 9 โมง

          ยายสา ยังเผยอีกว่า เขาดุเหมือนหมาเลยจริง ๆ ไม่ได้พูดเล่น ๆ นะ ตนคับแค้นใจ เหมือนเป็นขอทาน เขาจะเอาแต่หน้าที่เขา เขาไม่ได้มาดูทั่วถึง ตนก็ว่าจะกลับไปกินยา แล้วมาดูป้ายประกาศก็มีเขียนว่าให้ไปที่สาขาไทรน้อย-บางใหญ่ ไม่ต้องมาที่นี่แล้วคนเต็มแล้ว ตนก็ไม่มีทางไป เพราะตรงนี้ใกล้สุดแล้ว ทำเหมือนกับไม่ใช่คน ว่าตนพูดไม่รู้จักฟัง รู้เรื่องบ้างไหม จะให้ไปสาขาไทรน้อย ถามกันก่อนไหมว่ามีเงินไปหรือเปล่า

          ทั้งนี้ ตนอยากให้รัฐบาลปรับเปลี่ยนวิธีการให้เงินแบบปีที่แล้ว ไม่ต้องมาแย่งกัน ไม่เข้าท่า บางทีคนแก่ต้องจูงกันมา หามกันมา แต่ปีก่อนคือโอนให้เลย ตนก็มีไปจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ ให้ลูกหลานไปโรงเรียน ตอนนี้คนที่สบายคือร้านค้า เป็นนายกฯ คิดได้ยังไง กระทรวงการคลังก็คิดได้แค่นั้น และต้องรอตรวจสอบสิทธิวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ได้เงินวันที่ 5 มีนาคม โน่น
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายลงเราชนะ ยัน พนง. ดุเหมือนหมาจริง ๆ - ผจก.ธนาคารกรุงไทย ยกกระเช้าขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:16:32 15,536 อ่าน
TOP