x close

จ่าย 50 บาท เตรียมรวยหลักล้าน ! ผัวเมีย เจอไข่มุกเมโล เช็กแล้วแท้ 100%

        ผลตรวจออกแล้ว ไข่มุกเมโล ของ 2 สามีภรรยาที่เจอ หลังซื้อหอยกระโจงโดงเหลืองมาต้มกิน พบเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าหลักล้านบาท


ไข่มุกเมโล

        วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานความคืบหน้ากรณี นายมลเทียร จันสุข อายุ 40 ปี คนขับรถหัวลากที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และนางสาววาสนา แสงจันทร์ อายุ 44 ปี ภรรยา ที่ซื้อหอยกระโจงโดงเหลือ จากสะพานปลาแหลมฉบัง ในราคา 50 บาท แต่เจอไข่มุกเมโลอยู่ด้านใน จนกลายเป็นที่ฮือฮานั้น

        โดย นายมลเทียร เปิดเผยล่าสุดหลังนำไข่มุกเมโลที่พบ ไปตรวจที่สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) สำนักงานใหญ่ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร และผลตรวจออกมายืนยันว่า เป็นไขมุกเมโลของแท้ น้ำหนัก 65.57 กะรัต มูลค่าหลักล้านบาท

ไข่มุกเมโล

        ทั้งนี้ ตนเองดีใจมากเหมือนถูกหวย เบื้องต้นได้นำไข่มุกเมโลไปเก็บไว้ที่ธนาคารแล้ว เพื่อความปลอดภัย ซึ่งยินดีขายทันทีหากมีผู้สนใจติดต่อซื้อ เพราะมองว่าถ้าจะเก็บไว้ก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ซึ่งเงินที่ขายได้จะเอาไปใช้หนี้ และเก็บไว้เป็นทุนในการทำงานที่บ้านเกิด
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าย 50 บาท เตรียมรวยหลักล้าน ! ผัวเมีย เจอไข่มุกเมโล เช็กแล้วแท้ 100% อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:30:42 49,684 อ่าน
TOP