x close

สาวทวงหนี้โหด คู่กรณียืม 40,000 ไม่คืน 20 ปีกลับมาล้างแค้น

           สาวแค้น 20 ปี คู่กรณียืมเงิน 40,000 แล้วไม่คืน เห็นฐานะดีขึ้นจึงเดินมาทวงเงินถึงบ้าน ก่อนบันดาลโทสะคว้ามีดปอกผลไม้มาแทง

ทวงหนี้โหด
            วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.ชมพู สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีการใช้อาวุธมีดแทงกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านสองชั้นหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ชุมชนด้านหลังตลาดบ้านฟ่อน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

            จุดเกิดเหตุพบคนเจ็บทราบชื่อคือ นางศรีรุ่ง อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกมีดปอกผลไม้แทงเข้าไปบริเวณใต้ชายโครงด้านซ้าย บาดแผลยาวประมาณ 1 เซนติเมตร และมีเลือดไหลออกมา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปาง บริเวณใกล้กันยังพบมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่มตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทวงหนี้โหด

            จากการสอบถาม นางศรีรุ่ง ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เดือน อายุ 45 ปี เดินเข้ามาทวงเงินโดยบอกว่าตนยืมเงินไป 40,000 บาท นานแล้วแต่ไม่ยอมคืนเงิน ตนจึงบอกว่าจำผิดคนหรือเปล่า เพราะไม่เคยไปยืมเงินใคร แต่ผู้ก่อเหตุนั้น ยังไม่ยอมหยุดและตะโกนด่าทอ หลังจากนั้นก็ไปหยิบมีดปอกผลไม้เข้ามาแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่โชคดีที่ถูกมีดแทงเข้าลำตัวไม่ลึกมาก จึงได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก หากแทงเข้าลึกมากกว่านี้ อาจได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ได้

            ภายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทางด้านผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ไปไหน ยังคงเอะอะโวยวาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมและนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เขลางค์นคร จากการสอบถามผู้ก่อเหตุยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนกับคู่กรณีนั้น เคยมีเรื่องบาดหมางกันเมื่อ 20 ปีก่อน ที่นางศรีรุ่งได้ยืมเงินตัวเองไป 40,000 บาท แต่ไม่ยอมใช้คืน

ทวงหนี้โหด
            จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 20 ปี ตนเห็นว่านางศรีรุ่งเริ่มมีฐานะดีขึ้น วันนี้จึงได้เข้ามาทวงเงินที่ยืมไปเมื่อ 20 ปีก่อน แต่นางศรีรุ่งไม่ยอมคืนเงินให้ จึงท้าสาบาน ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ด้วยความโกรธและระงับอารมณ์ไว้ไม่ได้ จึงใช้มีดปอกผลไม้แทงไป 1 ครั้ง

            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและมูลเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทวงหนี้โหด คู่กรณียืม 40,000 ไม่คืน 20 ปีกลับมาล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:49:31 14,145 อ่าน
TOP