x close

หนุ่มใช้เซ็กส์ทอยรัดน้องชาย หวังจัดหนักวันวาเลนไทน์ สุดท้ายเอาออกไม่ได้ หวิดเน่า

          อุทาหรณ์ หนุ่มใช้ห่วงโลหะรัดอวัยวะเพศ เตรียมจัดหนักฉลองวันวาเลนไทน์ สุดท้ายเอาออกไม่ได้จนระบมหนักสุดทรมาน ต้องขอร้องเจ้าหน้าที่ช่วยตัดโลหะออก

เซ็กส์ทอยรัดน้องชาย
ภาพจาก อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เตือนอันตรายจากการใช้อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นกิจกรรมทางเพศ หรือเซ็กส์ทอย หลังจากช่วงเย็นของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ให้กู้ภัยช่วยนำเครื่องมือตัดแหวนโลหะมาตัดให้ผู้ป่วยชายรายหนึ่งอายุประมาณ 25-30 ปี ที่นำแหวนอะลูมิเนียมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณเกือบ 1 นิ้ว หนาราว 2 มิลลิเมตร ไปสวมอวัยวะเพศ และไม่สามารถถอดออกมาได้ จนทำให้เจ้าตัวมีอาการอักเสบบวม เจ็บปวดทรมานมาก         

          ด้านเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง กว่าจะตัดวงแหวนสำเร็จและส่งต่อให้แพทย์ทำการรักษาได้ โดยแพทย์ยังไม่สามารถสรุปว่าอวัยวะเพศจะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมหรือไม่

          ด้านผู้บาดเจ็บระบุว่า ตนสวมแหวนโลหะดังกล่าวเข้าไปที่อวัยวะเพศตั้งแต่ช่วงเช้าวาเลนไทน์ โดยหวังว่าจะเป็นการเพิ่มอรรถรสในเรื่องกิจกรรมทางเพศ แต่เมื่อใส่ไปแล้วปรากฏว่าไม่สามารถถอดแหวนได้ ตนจึงพยายามนำสิ่งของทุบทำลายตัดแหวนด้วยตัวเองแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ เนื่องจากได้รับความเจ็บปวดที่อวัยวะเพศอย่างมาก 

เซ็กส์ทอยรัดน้องชาย
ภาพจาก อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เซ็กส์ทอยรัดน้องชาย
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใช้เซ็กส์ทอยรัดน้องชาย หวังจัดหนักวันวาเลนไทน์ สุดท้ายเอาออกไม่ได้ หวิดเน่า อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:43:20 29,243 อ่าน
TOP