x close

ผงะแรง จับจระเข้กินคน อึ้งตัวใหญ่ยักษ์ 4.2 เมตร ผ่าท้องเจอหลักฐานชัด ชี้ยังมีอีกตัวรอผ่า

           สยอง ชาวประมงออกหาปลาก่อนหายปริศนา คาดตกเป็นเหยื่อถูกจระเข้ฉีกทึ้ง เขมือบร่างทั้งเป็น อึ้งเจอชิ้นส่วนในท้องจระเข้ยักษ์ 4.2 เมตร


จระเข้กินคน

           วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเหตุสลด แอนดี้ เฮิร์ด ชาวประมงวัย 69 ปี ตกเป็นเหยื่อถูกจระเข้ฉีกกระชากเขมือบร่างทั้งเป็น ขณะออกไปจับปลาบริเวณเกาะฮินชินบรูก ในรัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลีย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถตามจับจระเข้ขนาดใหญ่ 2 ตัวที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุครั้งนี้ได้แล้ว

           รายงานเผยว่า แอนดี้ เฮิร์ด ออกจากบ้านไปตกปลาตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่หลังจากไปหลายชั่วโมงเขาก็ยังไม่กลับบ้าน ขณะที่ภรรยาก็ไม่สามารถติดต่อเขาผ่านวิทยุได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันค้นหา

           ทางด้านตำรวจ หน่วยกู้ภัย ตลอดจนเจ้าหน้าที่ชายฝั่งได้ระดมกำลังออกค้นหาชายที่หาตัวไป กระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. วันศุกร์ (12 กุมภาพันธ์) จึงพบเรือของชายคนดังกล่าวที่ได้รับความเสียหาย คว่ำอยู่บริเวณพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ และพบซากศพของมนุษย์อยู่ในบริเวณเดียวกันในเวลาต่อมา

           ทั้งนี้ ในวันเสาร์ (13 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่พบจระเข้ขนาดใหญ่ 2 ตัวที่น่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของแอนดี้ โผล่มาบริเวณใกล้ ๆ เรือของเหยื่อ โดยตัวแรกมีความยาวประมาณ 4.2 เมตร และอีกตัวยาวประมาณ 3 เมตร จึงได้จับจระเข้ทั้ง 2 ตัวมาการุณยฆาตเพื่อตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของชาวประมงหรือไม่   

           ขณะที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ยืนยัน พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายในตัวของจระเข้ขนาด 4.2 เมตรจริง ซึ่งจะมีการนำชิ้นส่วนไปตรวจพิสูจน์หลังจากนี้ และยังจะมีการชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun, independent



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง จับจระเข้กินคน อึ้งตัวใหญ่ยักษ์ 4.2 เมตร ผ่าท้องเจอหลักฐานชัด ชี้ยังมีอีกตัวรอผ่า อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:27:25 13,801 อ่าน
TOP