x close

รู้แล้วแม่เสี่ยโป้อยู่ไหน ! หลังประกาศแฉ ตร. พ้อ จับ เสี่ยโป้ โหดเหมือนโกรธกันมา

         แม่เสี่ยโป้ ข้ามชายแดน หนีกบดานประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ผู้การกองปราบ ยันทำตามหลักฐาน หลังพบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงกันทั้งหมด จับตาชายแดนเร่งหาตำแหน่งซ่อนตัว

ตำรวจ

         วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต. สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. กล่าวถึงกรณี น.ส.บานเย็น ชาญนรา ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเครือข่ายเว็บพนันกาแล็กซี่ออนไลน์ แม่ของ เสี่ยโป้ อานนท์ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกันที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในเชิงกล่าวหาว่าถูกกลั่นแกล้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนไม่ตรงตามข้อเท็จจริง จึงไม่ยอมมอบตัว เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

          พล.ต.ต. สุวัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมเสี่ยโป้และพวก ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทำตามพยานหลักฐาน ตำรวจมีหลักฐานเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงกันหมด ส่วนเรื่องคลิปเก่าที่ น.ส.บานเย็น อ้างถึง ขอชี้แจงว่ามีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นคลิปใหม่ จัดทำขึ้นเมื่อใด          


           รายงานข่าวแจ้งว่า จากแนวทางสืบสวนพบว่า ขณะนี้ น.ส.บานเย็น พร้อมกลุ่มผู้ต้องหาขบวนการเดียวกันอีกประมาณ 2-3 คน ได้หนีข้ามฝั่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. ซึ่งเป็นแม่งานหลักในการติดตามตัว น.ส.บานเย็น จึงได้จัดกำลังลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์ริมพื้นที่รอยต่อชายแดนประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเร่งสืบหาเบาะแสติดตามความเคลื่อนไหวของ น.ส.บานเย็น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้วแม่เสี่ยโป้อยู่ไหน ! หลังประกาศแฉ ตร. พ้อ จับ เสี่ยโป้ โหดเหมือนโกรธกันมา อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:47:58 14,576 อ่าน
TOP