x close

เปิดสาเหตุ น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562 รถชนใน ม.ขอนแก่น ดับ 3 - คนขับรอด

          ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด เผยสาเหตุ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 2562 รถชนใน ม.ขอนแก่น เสียชีวิต 3 ศพ พบว่า ขับมาด้วยความเร็วสูง รอตรวจปริมาณแอลกอฮอล์คนขับหากพบเจอแจ้งเมาแล้วขับ


          จากกรณีที่เกิดเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในรถคันดังกล่าวมี น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ อดีตนางนพมาศ, ดาวคณะวิทยาศาสตร์ มข. และรองนางสาวไทย ปี 2562 โดยสารอยู่ในรถด้วย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า น้องน้ำมนต์เสียชีวิตแล้ว

อ่านข่าว : น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 62 รถชนต้นไม้ใน ม.ขอนแก่น อาการสาหัส - เพื่อนดับ 2

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ธนาวัชร ดรีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด 2 จุด พบว่า รถเก๋งที่ น.ส.มนชนิตว์ นั่งมานั้น ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มีรถกระบะจอดชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวขวา รถเก๋งจึงหักหลบเข้าซ้าย ก่อนจะเสียหลักชนทางเท้า แล้วชนอัดเข้ากับต้นไม้ข้างถนน จนรถคว่ำหลังคารถฟาดกับต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ รปภ.มข. ที่เข้าเวรยามใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ในช่วงของการเกิดอุบัติเหตุและเป็นผู้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ทราบว่า รถคันที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักชนต้นไม้ เมื่อตนเข้าไปดูในรถก็เห็นว่ามีคนตายและคนบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือคนเจ็บ

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า น้องน้ำมนต์และเพื่อนเดินทางไปหาเพื่อนอีกคนที่บ้านพักในเมืองขอนแก่น จากนั้นพากันขับรถเข้าใน มข. เพื่อจะกลับที่พัก ก่อนจะประสบอุบัติเหตุ ขณะนี้พอจะสรุปได้ว่า เกิดจากการขับรถที่ประมาทและใช้ความเร็ว จะแจ้งข้อหากับคนขับ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหากผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดออกมาว่ามีแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มเติม

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก สำนักข่าว INN

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nammon Mcncb

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nammon Mcncb

น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nammon Mcncb

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562 รถชนใน ม.ขอนแก่น ดับ 3 - คนขับรอด อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:32:11 61,461 อ่าน
TOP