x close

ร้านส้มตำดัง แมลงวันเป็นโขยง กางที่ดักกลางโต๊ะบอกปกติ เจอแบบนี้ใครจะกินลง !


           หนุ่มโพสต์โวยร้านส้มตำย่านรามอินทรา เจอแมลงวันเป็นโขยง ร้านบอกเป็นเรื่องปกติ มีการเอาที่ดักมาวางบนโต๊ะ ขอชดใช้ลดให้ 10 เปอร์เซ็นต์

โวยร้านอาหารแมลงวันเยอะ

           เมื่อวานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุวิน เสือเจริญ โพสต์ระบายความรู้สึกหลังเจ้าตัวไปกินอาหารที่ร้านส้มตำแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ไปกินกัน 40 คน แต่กลับเจอบรรยากาศที่ทำเอากินอาหารไม่ลง ซ้ำยังไม่ได้รับการแสดงความรับผิดชอบเท่าที่ควรจากทางร้านแต่อย่างใด

           โดยคุณสุวิน ระบุว่า ตนเองจองโต๊ะไว้ที่ร้านดังกล่าว ไปกัน 40 คน แต่ระหว่างกินก็มีแมลงวันมาตอมเยอะมาก กินอาหารไปแทบไม่ถึงครึ่ง ทางร้านเอาที่ดักแมลงวันมาวางบนโต๊ะอาหาร ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

โวยร้านอาหารแมลงวันเยอะ

           โดยภาพของที่ดักแมลงวันนั้น พบว่า มีแมลงวันตกลงมาตายนับ 10 ตัว สร้างความสยดสยองให้กับคนที่กินอาหารเป็นอย่างมาก จนคนที่กินอาหารก็ยังทนไม่ไหว ไปถามหาความรับผิดชอบกับทางร้านก็ไม่ได้รับการตอบสนอง ทางร้านบอกว่าจะคุยกับผู้จัดการ แต่ทางผู้จัดการก็ไม่ออกมาพบ รอเป็นชั่วโมงจนทนไม่ไหว

โวยร้านอาหารแมลงวันเยอะ

           สุดท้ายแล้ว ทางผู้จัดการร้านได้แสดงตัว อ้างว่าแมลงวันมีแบบนี้ปกติ และไม่ได้แจ้งว่าร้านมีแมลงวันเยอะขนาดนี้โดยทางร้านเสนอความรับผิดชอบด้วยการจะลดค่าอาหารให้ 10 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีคำขอโทษจากพนักงานแต่อย่างใด

           เรื่องนี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม เกี่ยวกับสุขอนามัยของร้านส้มตำดังกล่าว ว่าเหตุใดจึงมีแมลงวันเยอะขนาดนี้ ขนาดมาตอมโต๊ะลูกค้ายังขนาดนี้ แล้วหลังครัวจะขนาดไหน พร้อมกับที่มีบางคนชี้ว่า ในรูปมีแมลงวันหัวเขียวด้วย ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า มีอะไรที่ตายอยู่แถวนั้นจนแมลงวันมาตอม


โวยร้านอาหารแมลงวันเยอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุวิน เสือเจริญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านส้มตำดัง แมลงวันเป็นโขยง กางที่ดักกลางโต๊ะบอกปกติ เจอแบบนี้ใครจะกินลง ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:15:19 22,142 อ่าน
TOP