x close

สาวอวดแฟนสุดป๋า ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่เบิ้ม ดอกไม้-ของขวัญเต็มบ้าน แถมโอนเงินให้อีกเกือบแสน

 
              สาวอวดแฟนสุดป๋า ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่เบิ้ม ดอกไม้กองเต็มบ้าน พร้อมโอนเงินให้อีกเกือบแสน แทนคำบอกรัก บอกรักยังไงให้สาวอื่นอิจฉาเล่น อยากได้คำบอกรักแบบนี้บ้าง


             ในช่วงวันแห่งความรักที่ผ่านมา แน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนก็ได้ใช้โอกาสนี้ออกมาโชว์ภาพความน่ารักของตัวเองกับคนรักผ่านโซเชียลมีเดีย หลายคนยังโพสต์อวดภาพช่อดอกไม้ ช็อกโกแลต เค้ก หรือแม้แต่ของขวัญกรุบกริบที่ได้รับจากคนรักในวันวาเลนไทน์

            สำหรับ เจนิซ ยัป สาวชาวมาเลเซียรายนี้ก็เช่นกัน เธอได้ใช้โอกาสวันวาเลน์ไทน์นี้โพสต์อวดภาพเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่ได้รับจากคู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งทำเอาสาว ๆ ที่ได้เห็นอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตาร้อนหนักมาก

            โดยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ของขวัญกองโตที่เจนิซได้รับจากแฟนหนุ่มนั้น คือสารพัดช่อดอกไม้หลากสีสัน ที่มีในขนาดทั้งเล็กใหญ่ วางกองอยู่เต็มพื้นที่บ้าน และไม่ใช่เพียงแค่ช่อดอกไม้เท่านั้น เพราะเธอยังได้รับของขวัญอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาน่ารัก ๆ หรือแม้แต่ของขวัญลึกลับมาในถุงของแบรนด์ดัง

บอกรักยังไงให้โลกจำ

             แต่ราวกับของขวัญเหล่านี้จะยังแทนความรักของเขาได้ไม่หมด เพราะคู่หมั้นหนุ่มยังทำหวานด้วยการโอนเงินของขวัญมาเข้าบัญชีของเจนิซ เป็นเงินรวมถึง 13,028 ริงกิต หรือกว่า 96,000 บาท ผ่านการโอนแยกกัน 4 ครั้ง ที่แฝงไว้ด้วยความหมายจากใจ

              โดยในการโอนเงิน มี 2 ครั้งที่โอนมาเป็นจำนวนเงินครั้งละ 5,200 ริงกิต ซึ่งตัวเลข 520 นี้มีความหมายพิเศษในภาษาจีนซึ่งหมายถึง "ฉันรักคุณ"

             และในยอดโอนอีก 2 ครั้ง ซึ่งมีจำนวนเงินครั้งละ 1,314 ริงกิต ก็เป็นตัวเลขที่มีความหมายว่า "ตลอดไป" ซึ่งเมื่อนำความหมายจากตัวเลขทั้ง 2 ชุดมารวมกัน จึงมีความหมายแทนการบอกว่า "ฉันจะรักคุณตลอดไป" นั่นเอง

             ทั้งนี้ โพสต์ของหญิงสาวถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 5,500 ครั้ง และเรียกไลก์อีกกว่า 3,700 ครั้ง ขณะที่ในช่องคอมเมนต์นั้นบอกเลยว่าเต็มไปด้วยสาว ๆ มากมายที่แอบอิจฉา อยากสัมผัสการบอกรักแบบหนัก ๆ แบบนี้จากหวานใจกันบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดแฟนสุดป๋า ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่เบิ้ม ดอกไม้-ของขวัญเต็มบ้าน แถมโอนเงินให้อีกเกือบแสน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:39:20 11,590 อ่าน
TOP