x close

เดือดจัด ! วิโรจน์ ไม่ถือ สิระ-ปารีณา ด่าพ่อล่อแม่กลางสภา จวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน

          สภาเดือด สิระ - ปารีณา ซัด ส.ส. วิโรจน์ ด่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน กลางที่ประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจ 2564 ด้านเจ้าตัวทวีตข้อความตอบกลับ


          กลายเป็นดราม่าสุดเดือดกลางรัฐสภา หลังจากที่ในวันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2564) นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. พรรคก้าวไกล ได้ขึ้นกล่าวอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยในช่วงหนึ่งได้กล่าวถึงกรณีจัดหาวัคซีนกับบริษัทหนึ่งซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับสถาบัน แต่นายกรัฐมนตรีกลับดำเนินการอย่างรวบรัด ขาดความโปร่งใส อำพรางข้อมูลสาธารณะ จนเกิดความล่าช้าในการจัดหาวัคซีน

          ที่สำคัญยังให้โฆษก ศบค. ออกมาแถลงอีกว่า วัคซีนจะมาช้าหรือเร็วแทบไม่มีผลกับคนไทย เพราะมีหน้ากากอนามัยและหน้ากากผ้า แต่แทนที่นายกรัฐมนตรีจะสำนึกกลับใช้มาตรา 112 ฟ้องปิดปากคนที่ออกมาตั้งคำถามเพื่อพิทักษ์ผลประโยชน์ของประชาชน พฤติกรรมเช่นนี้สร้างความระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาทให้หนักเพิ่มขึ้นไปอีก


          ก่อนที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ จะประท้วงขึ้นมา แล้วต่อว่านายวิโรจน์ว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอนหรือว่าสถาบันคืออะไร ต่อมา นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ขอประท้วงโดยย้ำคำพูดของนายสิระ เรื่องพ่อแม่ไม่สั่งสอน ก่อนท่านประทานจะขอให้นางสาวปารีณาถอนคำพูด


          หลังจากนั้น นายวิโรจน์ ได้เขียนข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า "ผมเป็นผู้ใหญ่ และมีวุฒิภาวะเพียงพอที่จะให้อภัยกับ คนที่ด่าพ่อล่อแม่ผมกลางสภาครับ ไม่ถือสาครับ #อภิปรายไม่ไว้วางใจ64"

https://twitter.com/webdevxp/status/1361939080100024323



วิโรจน์

วิโรจน์

วิโรจน์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิทยุและโทรทัศน์รัฐสภา, ทวิตเตอร์ @wirojlak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด ! วิโรจน์ ไม่ถือ สิระ-ปารีณา ด่าพ่อล่อแม่กลางสภา จวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:00:27 12,764 อ่าน
TOP