x close

ปริศนาชวนงง ภาพนี้แท้จริงมากัน 4 คน แต่อีกคนอยู่ตรงไหน ใครหาเจอบ้าง ?

          โซเชียลกุมขมับ จ้องภาพปริศนาท้าสายตา จริง ๆ แล้วภาพนี้มีคนอยู่ภาพ 4 คน แต่ทำไมมองเห็นแค่ 3 คน อีกคนไปอยู่ตรงไหน รู้เฉลยเล่นเอาขำ


ปริศนาชวนงง
ภาพจาก Reddit

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ในโซเชียลมีเดีย มีปริศนาภาพลวงตาภาพใหม่มาท้าทายสายตาและไหวพริบกันอีกครั้ง ครั้งล่าสุดนี้มาจากเว็บไซต์ Reddit โดยสมาชิก @BalrogBunghole ได้โพสต์ภาพหนึ่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ฉันสาบาน ภาพนี้มี 4 คน"

          โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพกลุ่มนักเดินป่ากำลังถือขวดเครื่องดื่มชนกัน มองดูเหมือนกับว่าพวกเขามีกันแค่ 3 คน แต่เมื่อสังเกตดูขวดเครื่องดื่มดู ๆ กลับมี 4 ขวด จาก 4 มือ ทำเอาคนงงว่าแล้วอีกคนที่เหลืออยู่ตรงไหน พากันเพ่งดูใหญ่







ปริศนาชวนงงปริศนาชวนงงปริศนาชวนงง

          ผู้ที่เข้าไปดูภาพหลายรายแสดงความคิดเห็นว่า พวกเขาใช้เวลาอยู่สักพักถึงจะสังเกตเห็นคนที่ 4 ในภาพ โดยคอมเมนต์บางส่วน กล่าวว่า

          "5555 ฉันนั่งสับสนอยู่สักพัก"

          "ฉันลองจ้องอยู่ 30 วินาที ฉันคิดว่าฉันเป็นบ้าไปแล้ว"

          "ฉันใช้เวลานานเกินไป ฉันเชื่อว่านี่ต้องเป็นความผิดพลาดของกล้องแน่ ๆ"

          "ฉันหาไม่เจอเลย จนได้อ่านเฉลย"

          งานนี้บางคนถึงขนาดคิดว่า ภาพถูกตัดต่อเอาแขนอีกคนออกไปเลย

          ต่อมาปริศนาได้ถูกคลี่คลาย เมื่อมีผู้มาเฉลยว่า แท้จริงแล้วคนที่ 4 ก็ไม่ได้ไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน เขาอยู่ฝั่งซ้ายของภาพ ยื่นมือมาจับขวดเหมือนคนอื่น ๆ แต่เพียงเพราะแขนเสื้อของเขาดันเป็นลายพรางสีเดียวกับพื้น เลยทำให้ดูราวกับว่าล่องหนได้

ปริศนาชวนงง
ภาพจาก Reddit


ขอบคุณข้อมูลจาก Hindustan Times

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริศนาชวนงง ภาพนี้แท้จริงมากัน 4 คน แต่อีกคนอยู่ตรงไหน ใครหาเจอบ้าง ? โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:03:13 51,613 อ่าน
TOP