x close

ส.ส.เพื่อไทย ลุกแฉกลางสภา อ้างนายกฯ ฉีดวัคซีนโควิด 19 เรียบร้อยแล้ว

         ครูมานิตย์ ส.ส.เพื่อไทย แฉกลางสภา อ้าง นายกฯ ฉีดวัคซีนโควิด 19 แล้ว ลั่น บ้านก็อยู่ฟรี ฉีดวัคซีนฟรีสักเข็มสองเข็มคงไม่เป็นไร ด้าน บก.ลายจุด ถาม นายกฯ ออกมายอมรับหรือปฏิเสธหรือยัง 


ส.ส.เพื่อไทย

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ได้ลุกขึ้นอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีการระบุเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด 19 ของนายกรัฐมนตรี ว่า

          "ทราบข่าวว่า นายกฯ และคณะ ได้ฉีดวัคซีนกันไปแล้ว ไม่ว่ากัน เพราะจะให้นายกฯ เมืองไทยมาตายด้วยโรคโควิด 19 ไม่ได้ ท่านเป็นนักรบ ได้เหรียญรามาฯ ฉีดไปก่อนก็ฉีดไป บ้านยังอยู่ฟรี ค่าน้ำยังฟรี ค่าไฟยังฟรี จะฉีดโควิด 19 ก่อนคนอื่นซักเข็ม 2 เข็ม ไม่เห็นเป็นไร"

          เกี่ยวกับเรื่องนี้นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักกิจกรรมทางการเมือง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก สมบัติ บุญงามอนงค์ ระบุข้อความว่า

          "พอดีไม่ได้ติดตามการอภิปราย ไม่แน่ใจว่า พล.อ. ประยุทธ์ ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับตนเองและคณะหรือไม่ ?

          ถ้ามองในมุมบวก พลเอก ประยุทธ์ นับว่ามีความเสียสละสูง เพราะแพทย์ไทยได้เคยให้ความเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า การเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนเร็วเกินไปอาจต้องเผชิญหน้ากับความเสี่ยงเรื่องผลข้างเคียง ดังนั้นฉีดช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

          แต่ถ้าไม่ฉีดกับคนไทยก่อน เราจะรู้ได้ยังไงว่าวัคซีนนั้นถูกโฉลกกับคนไทยหรือเปล่า พล.อ. ประยุทธ์ อาจจะมองเห็นในแง่มุมนี้ ในฐานะผู้นำประเทศจึงเอาตนเองเข้าไปแลกกับความเสี่ยง ยอมเป็นหนูทดลองเพื่อคนไทยโดยแท้จริง ถ้าเรื่องนี้จริง คนไทยอยากรู้ว่า พล.อ. ประยุทธ ฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร ?"


https://twitter.com/siwawaed/status/1361974029335330818


ส.ส.เพื่อไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมบัติ บุญงามอนงค์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เพื่อไทย ลุกแฉกลางสภา อ้างนายกฯ ฉีดวัคซีนโควิด 19 เรียบร้อยแล้ว โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:50:19 9,584 อ่าน
TOP