x close

เมียหลวงแต่งดำ โชว์ทะเบียนสมรส งานแต่งผัวกับเมียใหม่-ฝ่ายชายเปิดปากแล้ว

 

          เมียหลวงทวงสิทธิ์ บุกงานแต่งสามีตำรวจยศ ส.ต.อ. กับเมียใหม่ โชว์ใบทะเบียนสมรสกลางพิธีรดน้ำสังข์ เพื่อเป็นสักขีพยานงานวิวาห์ให้กับสามี  

เมียหลวงแต่งดำ

             วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 โลกออนไลน์เกิดกระแสฮือฮา แชร์เหตุการณ์สะเทือนหัวอกภรรยาหลวง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปไลฟ์ขณะที่เมียหลวงนำทะเบียนสมรสไปโชว์กลางงานแต่งงานของสามีซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจยศสิบตำรวจเอก ที่อยู่ระหว่างพิธีแต่งงานในช่วงผูกข้อมือกับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง

             โดยที่เมียหลวงได้ซุ่มอยู่ด้านนอกและแต่งชุดดำพร้อมกับทะเบียนสมรสในมือ จากนั้นเธอและตากล้องก็เข้าไปในงานในขณะที่สามีและภรรยาใหม่กำลังผูกข้อไม้ข้อมือ ซึ่งแขกในงานต่างมาด้วยชุดธีมสีขาว ส่วนเธอแต่งชุดสีดำ เมื่อมาถึงในงานแขกเหรื่อก็ยังทำท่าทางปกติ ส่วนสามีและภรรยาใหม่ก็ยังถ่ายรูปกับแขกเหมือนเดิม แต่เสียงเพลงในงานได้ดับลงไป ฝ่ายสามีก็ดูหน้าเจื่อน ๆ ไปบ้าง เธอจึงบอกว่า "แต่งได้ไง ทะเบียนสมรสคาอยู่ งงมาก"

เมียหลวงแต่งดำ

             นอกจากนี้ ฝั่งเมียหลวงยังตั้งสเตตัสว่า "วันนี้จะมาเป็นสักขีพยานร่วมงานวิวาห์ของคุณผัวซะหน่อย ไม่เชิญก็จะไป" จนทำให้เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

เมียหลวงแต่งดำ

             จากนั้นเธอก็บอกอีกว่ามีคนข่มขู่ให้ลบคลิปนี้ จนไม่มีความปลอดภัยในชีวิต และเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เธอก็โพสต์ข้อความว่า "อยากจะอวดผัวกับเขาบ้าง แต่ไปซ้ำกับคนอื่นอีก"

เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่  เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่  เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่


เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่  เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่  เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่

          โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจภรรยาหลวงรายนี้ พร้อมตำหนิพฤติกรรมของข้าราชการตำรวจนายนี้ที่ไม่ทำเรื่องต่าง ๆ ให้เรียบร้อยจนเกิดปัญหาบานปลาย ซึ่งไม่ส่งผลดีกับทุกฝ่ายทั้งตัวเองและผู้หญิงทั้งสองคน แต่ก็ยังมีอีกฝั่งหนึ่งที่บอกว่าอยากจะฟังเรื่องราวจากฝ่ายชายว่าเป็นอย่างไรก่อนที่จะตัดสิน



             ในเวลาต่อมา ฝั่งผู้ชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า "ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องเลยสักนิด"

เมียหลวงแต่งดำ บุกงานแต่งผัวกับเมียใหม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงแต่งดำ โชว์ทะเบียนสมรส งานแต่งผัวกับเมียใหม่-ฝ่ายชายเปิดปากแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:43:36 56,513 อ่าน
TOP