x close

โจรปล้นร้านทอง ไซบีเรียนนอนนิ่งไม่ไหวติง ปล่อยชิงทองหนี ใจคอจะไม่ช่วยกันเลย ?!

           คลิปวงจรปิดโจรปล้นร้านทอง ถือปืนขู่เจ้าของร้านต่อหน้าเจ้าสุนัขไซบีเรียน แต่กลับนอนนิ่งไม่ไหวติง ปล่อยโจรชิงทองออกไปหน้าตาเฉย นี่ใจคอจะไม่ช่วยกันเลยเหรอ ? โชคดีแค่ซ้อม

โจรปล้นร้านทอง ไซบีเรียนนอนนิ่ง
           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ชาวเน็ตต่างสนใจคลิปของเฟซบุ๊กเพจ นุงลัคกี้ ไซบิเรียนเซินเจิ้น ที่เผยคลิปกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่มีคนร้ายเข้ามาปล้นทองภายในร้านทองแห่งหนึ่ง โดยคนร้ายถือปืนเดินเข้ามา ลักษณะใส่หมวกและใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า พร้อมกับข่มขู่ให้เจ้าของร้านยื่นทองให้ เมื่อเจ้าของร้านมอบทองให้ไป คนร้ายก็เดินออกจากร้านไปอย่างไว

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวไม่ใช่การปล้นหรือจี้ทองจริง ๆ เป็นเพียงการจำลองเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อซักซ้อมการทำงานเมื่อมีการปล้นร้านทองเท่านั้น

โจรปล้นร้านทอง ไซบีเรียนนอนนิ่ง
           อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีเจ้าลัคกี้ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน นอนอยู่บริเวณหน้าร้าน แต่เจ้าลัคกี้กลับไม่สนใจใด ๆ มีเพียงลืมตาขึ้นมาตอนที่โจรเดินเข้ามาในร้านเท่านั้น กระทั่งโจรปล้นเสร็จเดินออกจากร้านไป เจ้าลัคกี้ ก็ยังนอนนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิิดขึ้น มีเพียงชำเลืองตามองและขยับขาเล็กน้อย แหม... ใจคอเอ็งจะไม่ช่วยอะไรเลยเหรอ เจ้าไซบีเรียน !!

           งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวกันสนั่น บ้างก็ว่าน้องคงรู้ว่าซ้อม เลยไม่อยากเอาจริงให้เสียแรง ถ้าเป็นเรื่องจริงคงเข้าไปฟัดกับโจรแล้ว ไม่ปล่อยไปง่าย ๆ แบบนี้ต้องให้ข้าวให้น้ำน้องต่อไป เลี้ยงไม่เสียข้าวสุกแน่นอน ที่นอนเพลิน ๆ เพราะรู้ว่าซ้อมนั่นเอง บ้างก็ว่าน้องคงแกล้งตายไว้ก่อน รู้เอารอดเป็นยอดดี น่ามันเขี้ยวแทนเจ้าของร้านจริง ๆ ใจคอจะไม่ช่วยกันเลยใช่มั้ยแก...



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นุงลัคกี้ ไซบิเรียนเซินเจิ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้นร้านทอง ไซบีเรียนนอนนิ่งไม่ไหวติง ปล่อยชิงทองหนี ใจคอจะไม่ช่วยกันเลย ?! อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:58:37 18,465 อ่าน
TOP