x close

ลุงสุดช้ำ เจอคนใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกเอาเงิน ลั่นรักเธอจริง ๆ จะไปสู่ขอ

          ลุงสุดช้ำ เจอคนใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกเอาเงิน คบกันผ่านเฟซบุ๊ก ลั่น ถึงโดนเธอหลอก แต่ก็รักจริง จะไปสู่ขอ เท่าไหร่ก็สู้ งานนี้ชาวเน็ตขุดยับไม่รู้จริงหรือแค่ปั่น

ลุง

          ทุกวันนี้ ต้องบอกเลยว่ามิจฉาชีพออนไลน์มักจะมีเล่ห์กลใหม่ ๆ ให้คนบริสุทธิ์ต้องตกหลุมพรางนับไม่ถ้วน อาศัยความไม่รู้ของคนอื่นมาหาประโยชน์ใส่ตัว ยิ่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับเรื่องความรักแล้ว ต้องบอกเลยว่ามีคนตกเป็นเหยื่อเพียบ เหมือนกับหนุ่มรายนี้ ที่แม้จะอกหักช้ำใจจากสาว แต่ก็ยืนยันว่ารักเธอจริง ๆ

          โดยล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2564) โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นหนุ่มใหญ่ ระบุว่า เขาถูกสาวที่ชื่อว่า วรรณนา หลอกให้รัก แถมเชิดเงินไปหลายบาท แต่เมื่อดูรูปของน้องวรรณนาดี ๆ แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือรูปไอดอลสาวชาวเกาหลีใต้ เจนนี่ BLACKPINK นั่นเอง


เจนนี่ BLACKPINK

          ดูท่า คุณลุงคนนี้จะไม่รู้ว่าสาวในรูปเป็นใครเพราะเจ้าตัวบอกว่าสาวในรูปคือแฟนของเขาเอง คบกันจะ 6 เดือนแล้ว แต่ยืมเงินแล้วไม่คืน แถมบล็อกเฟซบุ๊กอีกต่างหาก อยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วเธอใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่าอะไร เพราะเขารักเธอจริง ๆ จะไปสู่ขอ เท่าไหร่ก็สู้

          งานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวความรักอันหวานอมขมกลืนกันเพียบ พยายามจะหาทางบอกหนุ่มใหญ่คนนี้ว่าจริง ๆ แล้วสาวในรูปคือใคร ไม่รู้ว่าป่านนี้จะรู้ตัวหรือยัง ส่วนใครที่ใช้รูปเจนนี่ มาหากินแบบนี้ชาวเน็ตต่างก็บอกว่าขอให้เจ้าตัวออกมายอมรับผิด เพราะนอกจากผิดเรื่องโกงเงินแล้ว ยังผิดเรื่องที่ทำร้ายหัวใจด้วย

          อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของหนุ่มใหญ่รายนี้ หลายคนมองว่าเจ้าตัวอาจจะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อความสนุกส่วนตัว และสร้างกระแสในโลกออนไลน์ซะมากกว่า เพราะดู ๆ แล้วเขาก็น่าจะรู้จักวง BLACKPINK เพราะเห็นเคยโพสต์รูปลิซ่าเหมือนกัน

เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงสุดช้ำ เจอคนใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกเอาเงิน ลั่นรักเธอจริง ๆ จะไปสู่ขอ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:26:58 40,705 อ่าน
TOP