x close

ภาคต่อ เมียหลวงบุกงานแต่ง แม่เทศนาลูกชายหนีไปแต่งงานใหม่ ก่อนตบหัวผัวะ


          ภาคต่อ เมียหลวงบุกงานแต่ง พบแม่สามีเป็นคนพาไป แถมเทศนาลูกชายต่อหน้าแข่งกับพระกำลังสวด ด้านลูกก็อ้ำอึ้ง ก่อนจบที่แม่ตบหัวลูกดังสนั่น ขนาดพระยังต้องหันมามอง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ดูท่าทางจะเป็นมหากาพย์ที่ยืดเยื้อจริง ๆ กับกรณีของเมียหลวงที่บุกไปยื่นทะเบียนสมรสกลางงานแต่งงานผัวตำรวจกับเมียใหม่ ซึ่งพบว่างานนี้ แม่สามีเป็นคนพาไปบุกถึงที่ แถมแต่งชุดดำเข้าธีมกับเมียหลวงอีกด้วย


เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ล่าสุด ได้มีคลิปออกมาใหม่ เป็นนาทีที่แม่ ไปยืนด่าลูกชายกลางงานแต่งงาน ในขณะที่พระกำลังสวดอวยพรบ่าวสาว โดยที่แม่เอานิ้วจิ้มหัวลูกชายจนล้ม แต่ลูกก็ยังกลับมานั่งใหม่ จากนั้นแม่ก็ยืนสวดลูกเป็นชุด ๆ แต่ได้ยินไม่ชัดยกเว้นคำว่า "แล้วก็อยู่ด้วยกันทั้งคืน" "ไม่กลับบ้านทั้งคืน" และจบลงด้วยการที่แม่หันไปตบหัวลูกชายเสียงดังผัวะ จนเจ้าสาวและพระที่นั่งอยู่ตรงนั้น ยังต้องหันมามอง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ก่อนหน้านี้ ทางเมียหลวง ก็เคยออกมาบอกผ่าน เดลินิวส์ ว่า ตนรับรู้มาเสมอเรื่องที่ผัวไปมีเมียน้อย ทั้งคู่คบกันมาประมาณ 1 ปี จนกระทั่งตนก็รู้ข่าวมาว่า ทั้งผัวและเมียน้อยกำลังจะจัดงานแต่งงาน แต่คืนก่อนวันแต่งงาน ผัวก็ยังอยู่กับตน ไม่ได้ไปไหน ตอนเช้าก็บอกว่าจะไปเข้าเวร จนกระทั่งตนและแม่สามีได้สุ่มไปตามบ้าน และเจอเข้ากับงานแต่งงานพอดี

เมียหลวงบุกงานแต่ง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ เมียหลวงบุกงานแต่ง แม่เทศนาลูกชายหนีไปแต่งงานใหม่ ก่อนตบหัวผัวะ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:34:44 39,172 อ่าน
TOP