x close

แม่ลูกป้อนข้าว เงินบริจาคทะลุ 7 ล้าน แต่ยังได้เราชนะ แม้ในบัญชีมีเกิน 5 แสน เพราะ...


          แม่ลูกป้อนข้าว เงินบริจาคทะลุ 7 ล้านแล้ว แต่ยังได้เราชนะอีก 7 พัน เพราะไม่ผิดกฎ เป็นเพราะอะไรกัน

เราชนะ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีแม่ป้อนข้าวลูกระหว่างรอลงทะเบียนเราชนะที่หน้าธนาคารกรุงไทย ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวดัง จนมีคนบริจาคให้กว่า 7 ล้านบาทแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า คุณยายน้อย เอี่ยมสะอาด เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเงินล้าน ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเอาเงินมาทำอะไรมากมาย เพราะไม่คิดว่าจะได้เงินมากขนาดนี้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เมตตาช่วยเหลือ

          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า คุณยายน้อยยังคงสามารถรับสิทธิโครงการเราชนะได้อยู่ แม้ตอนนี้จะมีเงินเกิน 5 แสนบาทแล้ว เนื่องจากเกณฑ์การนับนั้น นับเฉพาะปีภาษี 2563 ส่วนยอดตอนนี้มีอยู่ที่ 7 ล้าน และได้ปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว

เราชนะ
ภาพจาก ช่อง 3

          ส่วนทางอำเภอจะตั้งเจ้าหน้าที่มาเปิดบัญชีร่วมกับลูกชายลูกสาว ถ้ามีคนเบิกเงินต้องลงชื่อ 3 ใน 4 คน แต่ตอนนี้ขอเก็บสมุดบัญชี เอทีเอ็มไว้ก่อน จนกว่าจะเปิดบัญชีเล่มใหม่ ซึ่งทุกคนต่างพอใจ

          สำหรับบรรยากาศที่บ้าน มีมีลูกสาวมาคอยดูแล ทำอาหารให้ เล่าว่า ตนเองดูแลแม่ตลอด ไม่หนีไปไหน ส่วนพี่ชายเพิ่งมาอาศัยอยู่กับแม่ได้ 2-3 เดือน หลังจากหายไปนาน 10 ปี ซึ่งที่บ้านเคยคิดว่าตายไปแล้ว พอกลับมาตนจึงให้ดูแลแม่

เราชนะ
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกป้อนข้าว เงินบริจาคทะลุ 7 ล้าน แต่ยังได้เราชนะ แม้ในบัญชีมีเกิน 5 แสน เพราะ... โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:51:42 12,857 อ่าน
TOP