x close

เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ลั่นสะใภ้ไม่ต้องไปไหน ! หลังบุกตบกบาลลูกชายกลางงานแต่ง

           แม่ผัวแห่งชาติ เผยเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิง หลังพาสะใภ้บุกตบกบาลลูกชาย ยอมรับลูกเจ้าชู้ เตือนหลายครั้งแล้ว ไม่คิดว่าจะถึงขั้นแต่งงานแบบนี้ ลั่นลูกสะใภ้ไม่ต้องไปไหน

แม่ผัวแห่งชาติ

           เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่โซเชียลพูดถึงกันมาก สำหรับกรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีตัวเองกับผู้หญิงคนอื่น พร้อมพกทะเบียนสมรสไปด้วย ซึ่งคนที่พาเมียหลวงไปบุกครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือแม่ของสามี หรือแม่ผัวนั่นเอง และมีการแชร์คลิปนาทีที่แม่ผัวบุกตบศีรษะลูกชายตัวเองกลางพิธีสงฆ์ ซึ่งทำเอาหลายคนยกให้เป็นแม่ผัวแห่งชาติที่ไม่เข้าข้างลูกชายตัวเอง แถมยังพาสะใภ้ไปทวงคืนสิทธิ์ของความเป็นภรรยาอีกด้วย


แม่ผัวแห่งชาติ

           ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2564) ช่อง 3 รายงานว่า แม่ผัวรายดังกล่าวเปิดเผยว่า โมโหมากที่รู้ว่าลูกชายแต่งงานซ้อน ยอมรับว่าลูกชายเจ้าชู้ ตนเตือนมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นแต่งงานใหม่แบบนี้ ส่วนตัวตนสงสารลูกสะใภ้เพราะเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน 

แม่ผัวแห่งชาติ

           ทั้งนี้ หากลูกสะใภ้จะฟ้องร้องตนก็สนับสนุน หากลูกชายไม่เลี้ยงหลานทั้งสอง ตนก็จะเลี้ยงเอง ส่วนลูกสะใภ้ไม่ต้องไปไหน อยากให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ลั่นสะใภ้ไม่ต้องไปไหน ! หลังบุกตบกบาลลูกชายกลางงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:24:07 21,111 อ่าน
TOP