x close

เตือนภัย ! หนุ่มหื่นบุกปล้ำแม่ค้าร้านชำกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านเห็นเพียบก็ไม่สน


           หนุ่มบุกปล้ำแม่ค้าร้านของชำกลางวันแสก ๆ ต่อหน้าพี่สาว ชาวบ้าน ก่อนเร่งช่วยเหลือทัน พบทำทีซื้อของท่าทางแปลก ๆ มาหลายวัน

บุกปล้ำแม่ค้า
           วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า วานนี้ (19 กุมภาพันธ์) ตำรวจ สภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปในร้านขายของชำที่บ้านคำหอม ม.11 ต.ดงพยุง แล้วพยายามปลุกปล้ำหญิงเจ้าของร้าน โดยชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายอภิชาติ อายุ 34 ปี ซึ่งนั่งร้องไห้อยู่หน้าร้านค้า และปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ

           สอบถามนางสาวนันธิดา อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนไม่รู้จักกับคนร้าย ทราบเพียงว่าเป็นคนในหมู่บ้านข้างเคียง ซึ่งช่วงประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมา มักจะมาซื้อของที่ร้านบ่อยครั้งและมีท่าทางแปลก ๆ เมื่อคืนก่อนหน้านี้ก็มีชายมาเดินวนเวียนรอบบ้านและเคาะหน้าต่างเรียกชื่อของตน ตอนเช้าจึงไปจ้างช่างมาติดเหล็กไว้ป้องกัน พอวันเกิดเหตุพบว่าคนร้ายมาที่ร้านอีก ทำทีเดินซื้อของ ตนจึงหลบจากหน้าร้านเข้ามาในบ้าน ชายคนดังกล่าวก็ยังตามเข้ามา พี่สาวเห็นท่าไม่ดีจึงให้ระวังและเดินไปด้านนอก แต่ชายคนดังกล่าวกลับวิ่งมากระชากแขน และพยายามกอด ปลุกปล้ำตน แต่พี่สาว แม่ และชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงช่วยเหลือทัน

บุกปล้ำแม่ค้า

           ด้าน นางดวงจันทร์ อายุ 46 ปี พี่สาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสก ๆ และมีคนอยู่หลายคน ที่ผ่านมาตนและน้องสาวก็คอยระมัดระวังตัวอยู่ตลอด สังเกตบุคคลแปลกหน้า และติดกล้องวงจรปิด เพราะบ้านหลังนี้มีตน น้องสาว และลูกสาวอยู่กันเพียง 3 คน แต่ก็มาเกิดเหตุจนได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวชายคนดังกล่าวไปดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะกลับมาก่อเหตุอีก ถือว่าเป็นภัยใกล้ตัว แม้อยู่บ้านตัวเองยังไม่ปลอดภัย

           หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอภิชาติ ไปสอบปากคำที่โรงพักเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นมีหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อที่จะพิจารณาแจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! หนุ่มหื่นบุกปล้ำแม่ค้าร้านชำกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านเห็นเพียบก็ไม่สน โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:16:22 13,122 อ่าน
TOP