x close

ผอ.ตุ๊ ปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่าน้องหลิว ลั่น ผมบริสุทธิ์ แต่เปิดปากก่อนหายตัวไปเจอกันจริง


           ผอ.ตุ๊ ปฏิเสธไม่ได้ฆ่า น้องหลิว รับก่อนหายตัวนัดเจอเพื่อทวงเงินค่า จยย. ตำรวจเผยให้การเป็นประโยชน์กับรูปคดี มั่นใจหลักฐานเอาผิดได้

คดี ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิว

           จากคดีของ น้องหลิว นางสาวมยุรี ยอดพะเนา ที่หายตัวไปนาน 8 ปี ก่อนพบกลายเป็นศพในป่าไร่อ้อย ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ ผอ.ตุ๊ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เนื่องจากเข้ามาติดพันก่อนน้องหลิวหายตัวไป ซึ่งต่อมาตำรวจได้ทำการจับกุม ผอ.ตุ๊ มาสอบปากคำแล้วนั้น


คดี ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบสวน ผอ.ตุ๊ ให้การเป็นประโยชน์กับรูปคดี แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้น ผอ.ตุ๊ ให้การว่าหลังน้องหลิวหายไป ได้ช่วยติดตามหาจากเพื่อนของน้องหลิวเเต่ไม่พบ โดยระหว่างนำตัวไปนั้น ผอ.ตุ๊ เปิดเผยกับสื่อว่า ไม่ได้ทำ ผมบริสุทธิ์ ขณะที่ฝั่งตำรวจเผยว่ามั่นใจในพยานหลักฐานที่มีทั้งพยานวัตถุ พยานเอกสาร พยานบุคคล รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

           จากข้อมูลเชิงลึกพบ ผอ.ตุ๊ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ในวันที่น้องหลิวขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนที่น้องหลิวจะหายตัวไป ผอ.ตุ๊ ได้ออกไปพบน้องหลิว และมีการทวงถามเงินเกี่ยวกับการซื้อรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกัน

คดี ผอ.ตุ๊ ฆ่าน้องหลิว

           ขณะที่ ข่าว 3 มิติ ช่อง 3 รายงานว่า ครอบครัวน้องหลิว เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น้องหลิวและ ผอ.ตุ๊ เคยคบหากันจริง โดยที่รอบข้างส่วนใหญ่รับรู้ เพราะเคยมาพักที่บ้านนี้ด้วย และพบว่าเคยมีการทะเลาะเพราะหึงหวง ส่วนจะเป็นสาเหตุให้นำไปสู่การฆาตกรรมหรือไม่ คดีกำลังจะเข้าสู่การพิสูจน์นับจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ข่าว 3 มิติ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.ตุ๊ ปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่าน้องหลิว ลั่น ผมบริสุทธิ์ แต่เปิดปากก่อนหายตัวไปเจอกันจริง โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:44:38 15,096 อ่าน
TOP