x close

ขรก.ผมเกรียน เมาแล้วขับ ซิ่งชนเก๋ง-หนุ่มเดลิเวอรี่ ตีมึนไม่แคร์ แถมตำรวจพาเข้าป้อม ?!


            คลิปชายข้าราชการผมสั้นเกรียน เมาแล้วขับ ชนรถเก๋ง หนุ่มฟู้ดแพนด้า กลางแยก ตีหน้ามึน ไม่สนคนเจ็บ โซเชียลซัด ตำรวจไม่จับ แถมยังช่วย


            เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เพจ ลุยข่าวคดีดัง รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกลางแยกเกียกกาย โดยชายเมาแล้วขับ ซิ่งรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ชนรถเก๋งจนได้รับความเสียหาย และชนรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้า จนทำให้พนักงานหนุ่มได้รับบาดเจ็บ

            ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อแขนสั้น ท่าทางมึนเมา ตัดผมสั้นเกรียน สวมป้ายห้อยคอยศระดับสัญญาบัตร เดินลงจากรถโดยไม่สนใจคู่กรณีและผู้บาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบพาตัวออกไปจากจุดเกิดเหตุ แล้วให้เข้าไปนั่งในป้อมตำรวจ

คลิปข้าราชการขับรถชน

            รายงานชี้ว่าก่อนเกิดเหตุ หนุ่มเดลิเวอรี่ผู้บาดเจ็บ นำรถจักรยานยนต์ไปซ่อม เสียเงินไป 6,000 บาท และเพิ่งนำออกจากอู่ แต่กลับมาโดนชนจนได้รับความเสียหาย

            ต่อมา เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าว ซึ่งสร้างกระแสดราม่าหนัก ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ไม่พอใจการกระทำของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งวิจารณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่คล้ายจะให้ความช่วยเหลือผู้กระทำผิดอีกด้วย

            ทางด้าน ผู้เสียหายทั้งสอง หวั่นใจว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีเป็นข้าราชการ จึงอยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ ลุยข่าวคดีดัง, เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim


***หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูล วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.18 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขรก.ผมเกรียน เมาแล้วขับ ซิ่งชนเก๋ง-หนุ่มเดลิเวอรี่ ตีมึนไม่แคร์ แถมตำรวจพาเข้าป้อม ?! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:18:17 8,933 อ่าน
TOP