x close

น้ำตาท่วม .. ครอบครัวโผกอดชายเร่ร่อน หายตัวไปกว่า 28 ปี วันนี้ได้กลับบ้านแล้วนะ

 

           ชายเร่ร่อน หายจากบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี 28 ปี ถูกพบมาใช้ชีวิตลำบากในปั๊มร้าง อ.เมืองอุทัยธานี ประสานครอบครัวเข้ารับกลับบ้าน ญาติดีใจโผกอดร้องไห้
           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุทัยธานี รายงานว่า ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุทัยธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ร้าง เขต อ.เมืองอุทัยธานี เพื่อร่วมส่งตัว นายสว่าง เสวกจันทร์ อายุ 53 ปี ชาว อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี กลับคืนสู่อ้อมกอดของครอบครัวท่ามกลางความปิติยินดีของญาติที่เดินทางมารับตัวในวันนี้

           จุดเริ่มของเรื่องราวประทับใจนี้เกิดจากชาวบ้านพบเห็น นายสว่าง อาศัยปลูกเพิงพักอยู่บริเวณนี้มากว่า 10 ปีแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือติดตามหาญาติ ก่อนพบว่ามีมารดาชื่อ นางบุญเนือง เสวกจันทร์ อายุ 86 ปี อาศัยที่หมู่ 2 ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อประสานไปพบข้อมูลว่า นายสว่าง หายจากบ้านไป 28 ปีแล้ว ที่ผ่านมามารดาและญาติพี่น้องได้พยายามติดตามตัวมาโดยตลอดเนื่องจากเป็นห่วงในชีวิตความเป็นอยู่ของเจ้าตัว

           เมื่อญาติได้ทราบว่าพบนายสว่างแล้วจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมรีบติดต่อศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุทัยธานี เพื่อเดินทางมารับตัวนายสว่างกลับบ้านเดิมที่ จ.สุราษฎร์ธานี ดังกล่าว


คนหาย
คนหาย





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาท่วม .. ครอบครัวโผกอดชายเร่ร่อน หายตัวไปกว่า 28 ปี วันนี้ได้กลับบ้านแล้วนะ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:03:45 7,738 อ่าน
TOP