x close

แฉไลฟ์โค้ชแสบ หลอกปลดหนี้บัตรเครดิต อ้างใช้หนี้ถูกลง แถมเงินปันผล สุดท้ายเชิดเงินหนี


           เตือนภัย ไลฟ์โค้ชแสบ ผุดโครงการ ปลดหนี้บัตรเครดิต อาสาเคลียร์หนี้ให้ จ่ายเงินมาแค่ร้อยละ 70 จะให้ แถมเงินปันผล สุดท้ายหลอกลวง ซ้ำเบี้ยวคืนเงิน

หลอกปลดหนี้บัตรเครดิต

           วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull In Love เผยเรื่องราวเตือนภัยคนที่เป็นหนี้บัตรเครดิต ระวังถูกหลอกเข้าโครงการปลดหนี้บัตรเครดิตของมิจฉาชีพรายหนึ่ง ซึ่งดูน่าเชื่อถือ อ้างว่าตัวเองเป็นข้าราชการ ทำงานเป็นถึงนิติกรองค์การสวนสัตว์ฯ มีพฤติกรรมหลอกว่าจะปลดหนี้ให้แถมมีเงินปันผล แต่สุดท้ายไม่สามารถปลดหนี้ได้แถมยังไม่คืนเงินจำนวนดังกล่าว

           เพจดังกล่าวระบุว่า มีผู้เสียหายรายหนึ่งเป็นหนี้ 100,000 บาท พอหลงเชื่อเข้าโครงการดังกล่าว บอกว่าจะปลดหนี้ให้ ขอแค่จ่ายมา 70,000 บาท และจะได้เงินปันผลด้วย เหยื่อหลงเชื่อจึงไปกู้เงินมาให้ แต่ต่อมามิจฉาชีพกลับบอกว่าข้อมูลที่ส่งมาผิดกฎหมายจะคืนเงินทั้งหมด แต่ก็เลื่อนคืนเงินด้วยข้ออ้างสารพัด พอทวงมากก็ขู่จะฟ้อง นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกกลุ่มที่ถูกหลอกเข้ามาเป็นนายทุนลูกหนี้บัตรอีกด้วย

หลอกปลดหนี้บัตรเครดิต

           ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเริ่มมีการตีแผ่พฤติกรรมของมิจฉาชีพรายนี้แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ถูกจับกุม อ้างว่าบริษัทมีความน่าเชื่อถือ มีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่มีคนไปตรวจสอบที่อยู่บริษัทพบว่าเป็นอาคารที่ยังตกแต่งไม่เสร็จ โดยมีการแฉอีกว่า มิจฉาชีพรายนี้ไม่มีบ้านช่องอยู่ เจ้าตัวนั้นนำเงินที่หลอกเหยื่อไปใช้ปาร์ตี้ยา มั่วเซ็กส์ ตรงกันข้ามกับชีวิตเหยื่อบางรายที่เครียดถึงขั้นอยากตาย จึงอยากตีแผ่ไม่ให้ใครหลงเชื่ออีก รวมทั้งอยากให้เจ้าตัวออกมารับผิดชอบด้วย
 
หลอกปลดหนี้บัตรเครดิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉไลฟ์โค้ชแสบ หลอกปลดหนี้บัตรเครดิต อ้างใช้หนี้ถูกลง แถมเงินปันผล สุดท้ายเชิดเงินหนี อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:44:59 15,727 อ่าน
TOP