x close

เปิดใจเจ้าอาวาส แชะภาพให้บ่าวสาว มุมนี้หลวงพ่อขอจัดการ เป็นทุกอย่างให้โยมแล้ว

          โลกออนไลน์แชร์ภาพ เจ้าอาวาส นำสวดงานแต่ง อาสาถ่ายภาพให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว พบท่านชอบถ่ายภาพ อยากให้ได้ภาพสวยที่สุดในวันสำคัญ


          กลายเป็นภาพที่แชร์กันสนั่นโซเชียล หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฟร้องค์' มาแล้ว เผยบรรยากาศในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ระบุว่า "ไม่เกี่ยวว่ากล้องรุ่นอะไร มันอยู่ที่ใครอยู่หลังกล้อง" ซึ่งเป็นภาพที่พระรูปหนึ่งที่นำสวด มีน้ำใจถ่ายภาพมุมดังกล่าวให้กับบ่าวสาว จนหลายคนชื่นชมในน้ำใจของพระรูปนี้ที่เป็นทุกอย่างให้โยมแล้วจริง ๆ

          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2564 ) ข่าวช่องวัน รายงานว่า งานแต่งดังกล่าวเป็นของ นางสาวโสภิตา อายุ 26 ปี และนายกิตติพงษ์ อายุ 25 ปี ซึ่งจัดที่ หมู่ 10 บ้านตะโกพัฒนา ต.ตะโก อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าสาวเปิดใจว่า ก่อนจะเกิดภาพนี้ ช่างภาพได้พยายามหามุมถ่ายภาพให้ได้มากที่สุด จังหวะนั้นพระครูโกศล เจ้าอาวาสวัดชัยราษฎร์ประดิษฐ์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับครอบครัวของตน ได้อาสาขอกล้องมาถ่ายในมุมนั้นให้ 2 รูป รู้สึกดีใจมาก มองว่าเป็นภาพที่มีสิริมงคลกับเธอและครอบครัว

          ด้านพระลูกวัด วัดชัยราชประดิษฐ์ เผยว่า พระครูโกศล ท่านมีความชื่นชอบการถ่ายรูปอยู่แล้ว ในส่วนของงานมงคลสมรสหรืองานอื่น หากช่างภาพท่านใดไม่สามารถที่จะถ่ายภาพมุมที่แคบได้ ท่านก็จะขออาสาถ่ายให้อยู่เป็นประจำ จึงไม่อยากให้กระแสโซเชียลนำท่านไปวิจารณ์ในทางที่เสียหาย เพราะท่านต้องการที่จะให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ภาพที่สวยที่สุด
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเจ้าอาวาส แชะภาพให้บ่าวสาว มุมนี้หลวงพ่อขอจัดการ เป็นทุกอย่างให้โยมแล้ว โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:18:06 14,364 อ่าน
TOP