x close

สาวในคลิปเทียบคนอ้วน VS ผอม ขอโทษ หม่อมลูกปลา ยันไม่เคยคิดดูถูก หลังดราม่าหนัก

          ปิ๊ง จิดาภา สาวในคลิปยูทูบเบอร์เทียบคนอ้วน VS คนผอม ให้ขอผู้ชายกอด ล่าสุดโพสต์ขอโทษแล้ว ยันไม่เคยคิดดูถูก หม่อมลูกปลา รับคิดน้อยไป ไม่รู้จะเกิดผลกระทบแบบนี้ 

ดราม่าหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram pingpingg_

          กลายเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับคลิปวิดีโอจากยูทูบเบอร์ช่องหนึ่งที่มีการทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการให้ผู้หญิง 2 คน ที่แต่งตัวเหมือนกัน แต่คนหนึ่งอ้วน อีกคนหนึ่งผอม ไปเดินขอกอดคนในที่สาธารณะ ลักษณะคล้ายจะโชว์ผลลัพธ์ของการกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง โดยพบว่า ผู้หญิงในคลิปคือ หม่อมลูกปลา โชติกา ขวัญฐิติ อดีตภรรยา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ ท่านชายกบ 


หม่อมลูกปลา

          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2564) ปิ๊ง จิดาภา ได้โพสต์ถึงดราม่าดังกล่าวว่า "ต้องขอโทษจริง ๆ เลยนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้หม่อมลูกปลาถูกมองไม่ดี ไม่ได้คิดจะดูถูกอะไรเลยค่ะ แต่คอนเซ็ปต์ที่ทางรายการบรีฟมา คือการ "ช่วยเปลี่ยนหม่อมลูกปลา ให้เป็นคนดูดี" จากการที่หม่อมลูกปลาจะถูกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของคลิปนี้ จึงรับงาน แต่อาจคิดน้อยไปว่า จะสร้างผลกระทบแบบนี้ก่อน ส่วนตัวจึงขอโทษหม่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพิจารณาในการเลือกรับงานให้ดีค่าาา"
 
ดราม่าหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram pingpingg_

หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา

ดราม่าหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram pingpingg_
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิปเทียบคนอ้วน VS ผอม ขอโทษ หม่อมลูกปลา ยันไม่เคยคิดดูถูก หลังดราม่าหนัก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:41:38 19,871 อ่าน
TOP