x close

น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ดูดไขมันดับ - ลูกเผยคลินิกไม่ยอมส่ง รพ. กลัวเป็นคดีความ !

          น้องสาวอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ดูดไขมันที่คลินิกดังย่านรามคำแหง เสียชีวิต ลูกเผยคลินิกแจ้งว่าแม่ไม่มีชีพจร แต่ไม่ยอมส่งตัวต่อให้โรงพยาบาล บอกมันจะเป็นคดีความ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ดูดไขมันตาย

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เผยว่า นางศรัณย์ภัทร์ กาญจนสุวรรณ์ อายุ 54 ปี น้องสาวของตน ได้ไปดูดไขมันที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งน้องเป็นคนที่สุขภาพดี ไม่มีโรคประจำตัว หลังเกิดเรื่องได้ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับตำรวจ ตนมองว่า คลินิกไม่ได้มาตรฐาน อีกทั้งแพทย์ที่เป็นคนทำอายุ 72 ปี ไม่ใช่หมอประจำคลินิก มักเข้ามาทำที่คลินิกเป็นเคส ๆ ซึ่งต่อให้ทางลูกค้าเซ็นยินยอมรับการผ่าตัด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเซ็นเพื่อมอบชีวิตให้

          ด้าน นายปณัญพงศ์ แสงเงิน อายุ 28 ปี ลูกชายของของนางศรัณย์ภัทร์ กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์แจ้งจากทางคลินิกว่า แม่ชีพจรหยุดเต้น อยู่ระหว่างการทำซีพีอาร์ ตนก็ถามกับทางคลินิกว่า สามารถส่งแม่ไปโรงพยาบาลได้หรือไม่ แต่ทางคลินิกตอบกลับมาว่า มันจะเป็นคดีความ ขอไม่ส่งไปที่โรงพยาบาล และทางคลินิกบอกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คุณแม่ไปแล้ว ตนจึงรีบบอกให้พี่สาวไปที่คลินิกทันที

ดูดไขมันตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          ขณะที่ น.ส.อัยมิญห์ อิทธีรนันท์ อายุ 30 ปี ลูกสาวของนางศรัณย์ภัทร์ กล่าวว่า แม่เป็นคนที่รักสวยรักงาม ก่อนที่แม่จะตัดสินใจไปดูดไขมัน ได้ไปปรึกษาโรงพยาบาลเอกชนและคลินิกหลายแห่ง ก่อนที่จะตัดสินใจทำที่นี่ ตามกำหนดแม่จะดูดไขมันเสร็จในเวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งแม่ได้นัดให้ตนไปรับ แต่จู่ ๆ น้องชายโทร. มาบอกในช่วงเวลาประมาณ 13.19 น. ว่าคลินิกติดต่อมาบอกว่าแม่ชีพจรหยุดเต้น ตนจึงรีบไปที่คลินิกทันทีใช้เวลา 20 นาที แต่เมื่อไปถึงเห็นคุณแม่ในสภาพที่นอนนิ่ง ตัวแข็ง ตัวเย็นไปแล้ว 

          น.ส.อัยมิญห์ กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องที่เกิดเหตุทางคลินิกได้มีการพยายามติดต่อเข้ามาพูดคุยในเรื่องของเงินชดเชย แต่ตนไม่ขอพูดคุยด้วย เพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเพจเฟซบุ๊กของคลินิก กับตัวคลินิกได้ปิดไปแล้ว ตนเกรงว่าคดีนี้จะเงียบหายไป ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการเชิญแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิกที่เกิดเหตุเข้ามาสอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ปาก หลังจากนี้จะมีการเชิญฝั่งญาติของผู้ตายเข้าให้ปากคำ ยืนยันว่าจะทำสำนวนอย่างรอบคอบให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ขอบคุณข้อมูลจาก 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ดูดไขมันดับ - ลูกเผยคลินิกไม่ยอมส่ง รพ. กลัวเป็นคดีความ ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:34:28 22,206 อ่าน
TOP