x close

พ่อปวดใจลูก 3 ขวบ ล้มหัวฟาดพื้นที่โรงเรียนจนช็อก โรงเรียนเผยสาเหตุทำไมไม่ส่ง รพ.

        พ่อปวดใจ ลูกชายวัย 3 ขวบ ล้มหัวฟาดพื้นที่โรงเรียน แต่โรงเรียนกลับไม่ส่งโรงพยาบาลนาน 4 ชั่วโมง อ้าง ยังวิ่งเล่นได้ตามปกติ สุดท้ายช็อกระหว่างส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะหายดีแล้ว


ล้มหัวฟาดพื้น
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีที่มีผู้ปกครองมาขอความเป็นธรรมในเรื่องที่ลูกชายวัย 3 ขวบ ล้มศีรษะฟาดพื้นจนศีรษะบวม แต่ครูกลับไม่พาส่งโรงพยาบาล ได้แต่ทาน้ำมันเขียว เด็กต้องทนความเจ็บปวดนาน 4 ชั่วโมง กระทั่งผู้ปกครองมารับ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับอาการหมดสติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยทางครอบครัวไปแจ้งความแล้ว

        ล่าสุด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ผอ.โรงเรียนอนุบาลดังกล่าว กล่าวว่า ยอมรับว่าโรงเรียนมีความผิดพลาด เบื้องต้นหลังเกิดเรื่อง ได้สังเกตอาการเด็ก พบว่า ยังเล่นกับเพื่อนได้ตามปกติ จึงไม่ได้แจ้งผู้ปกครอง

        พอผู้ปกครองทราบเรื่อง ก็นำเด็กเอกซเรย์สมอง ระหว่างรักษาเด็กเกิดอาการช็อก ซึ่งเด็กมีอาการไข้และโรคประจำตัวคือ ชักเกร็งอยู่แล้ว ก่อนที่แพทย์จะรักษาพ้นขีดอันตราย

ล้มหัวฟาดพื้น
ภาพจาก ช่อง 3

        ด้านผู้ปกครอง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างในการดูแลเด็ก ขณะที่ผู้ปกครองอีกราย เปิดเผยว่า ลูกเคยเรียนที่โรงเรียนนี้ แต่ต้องย้ายออกเพราะปัญหาความสะอาด รวมถึงการให้เด็กชายกับหญิงอาบน้ำรวมกัน ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม

ล้มหัวฟาดพื้น
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปวดใจลูก 3 ขวบ ล้มหัวฟาดพื้นที่โรงเรียนจนช็อก โรงเรียนเผยสาเหตุทำไมไม่ส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:59:41 14,846 อ่าน
TOP