x close

สาวถูกเพื่อนชายแอบถ่ายใต้กระโปรง พอไปถามกลับเจอคำตอบสุดอึ้ง ตอบแบบนี้จริงดิ ?

       สาวถูกเพื่อนชายแอบถ่ายใต้กระโปรงที่โรงเรียน หากไม่มีคนเตือนคงไม่รู้ตัว เพื่อนสารภาพตรง ๆ ว่าถ่ายจริง ภาพยังอยู่ในเครื่อง เหยื่อยันเตรียมแจ้งความ


แอบถ่ายใต้กระโปรง

       วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเผยเรื่องราวที่ถูกเพื่อนชายแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยตอนแรกนั้นเธอไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งมีเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ทักมาบอก

       ต่อมาเธอจึงทักไปหาเพื่อนชายถามว่าได้แอบถ่ายจริงหรือไม่ เจ้าตัวก็ยอมรับตรง ๆ ว่าทำจริง พอถามว่าทำไปทำไม มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสนุกเหรอ เพื่อนชายก็ตอบปฏิเสธ ซ้ำยังถามกลับว่ารู้ได้อย่างไรว่าอยู่เครื่องของเขา เมื่อถามว่าอยู่เครื่องใคร ก็ยอมรับอีกว่า ภาพนั้นอยู่ในเครื่องจริง

       เจ้าของเรื่องราวเล่าอีกว่า เคยถูกกลุ่มเพื่อนนี้แกล้งมาแล้วสมัย ป.6 ตอนนั้นเธอร้องไห้ก็มองว่าเป็นเรื่องตลก เล่าเรื่องให้ฟังก็ขำกัน เพิ่งรู้ว่าเพื่อนกันทำกันแบบนี้ ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่ใช่เรื่องตลกและไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ยืนยันว่าจากนี้จะทำการแจ้งความแน่นอน

แอบถ่ายใต้กระโปรง

แอบถ่ายใต้กระโปรง


แอบถ่ายใต้กระโปรง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเพื่อนชายแอบถ่ายใต้กระโปรง พอไปถามกลับเจอคำตอบสุดอึ้ง ตอบแบบนี้จริงดิ ? อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:42:59 58,117 อ่าน
TOP