x close

แฉคู่รักแสบ อ้อนรีสอร์ตขอพักก่อนค่อยจ่าย ก่อนออกอุบายชิ่งหนี ทิ้งเตียงหักให้ดูเล่น


         เจ้าของรีสอร์ตกลุ้ม เจอลูกค้าชายหญิงเข้าพัก ขอจ่ายเงินตอนเช็กเอาต์สุดท้ายหนีหาย ซ้ำทำเตียงหักไปอีก ยังตามตัวมารับผิดชอบไม่ได้

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

         วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ เผยเรื่องราวร้องทุกข์ของเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีลูกค้าชาย หญิง ขี่รถมาคนละคันเข้ามาพักห้องเดียวกัน ปกติจะต้องเก็บค่าเข้าพักก่อนในราคา 600 บาท แต่ฝ่ายชายบอกว่ารอเงินโอนเข้ามาจึงขอจ่ายตอนเช็กเอาต์ ด้วยความสงสารจึงอนุญาต

         ต่อมาช่วงเช้าถึงเวลาเช็กเอาต์ ลูกค้าก็ยังไม่ออกมาจากห้อง เคาะห้องไปก็ไม่มีการตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็ไม่มีคนอยู่แล้ว พบว่าเตียงนั้นหักเสียหาย ซ้ำยังมีร่องรอยการสูบบุรี่ในห้อง ทิ้งไว้เพียงหมวกกันน็อก สายชาร์จ และกรรไกรไว้ให้ดูต่างหน้า เมื่อติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่เช็กอินก็ไม่รับสาย ส่วนเบอร์ผู้หญิงโทร. ไปก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่รับผิดชอบ บอกแค่ว่าจะติดต่อผู้ชายให้ สุดท้ายก็เงียบหายติดต่อไม่ได้ทั้งคู่

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

         เจ้าของรีสอร์ตยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากที่เจอลูกค้าแบบนี้ อยากให้เห็นใจคนทำมาหากินสุจริต เลี้ยงลูกเล็ก 2 คน ลำพังช่วงโควิด 19 ก็รายได้น้อยอยู่แล้ว ยังมาเจอลูกค้าไม่จ่ายค่าห้องพักและยังทำข้าวของเสียหายซ้ำเติมไปอีก

         ทั้งนี้หลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยแนะนำให้แจ้งความเพื่อตามตัวมารับผิดชอบ รวมทั้งถือเป็นอุทาหรณ์ที่ห้องพักต่าง ๆ ต้องให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนเข้าพักเท่านั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม

ลูกค้าเบี้ยวจ่ายค่าโรงแรม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคู่รักแสบ อ้อนรีสอร์ตขอพักก่อนค่อยจ่าย ก่อนออกอุบายชิ่งหนี ทิ้งเตียงหักให้ดูเล่น อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:35:15 16,701 อ่าน
TOP