x close

ชาวบ้านผงะ เจอถุงยางใช้แล้วเกลื่อนใต้วงแหวนเชียงใหม่ กลายเป็นจุดมั่วเซ็กส์


          สุดทนชาวบ้านร้อง จัดการจุดมั่วเซ็กส์ จ.เชียงใหม่ หลังพบถุงยางใช้แล้วตกเกลื่อนใต้สะพานวงแหวนเชียงใหม่ เผยเป็นจุดชายรักชายชอบนัดกันมามั่วสุม  

จุดมั่วเซ็กส์ จ.เชียงใหม่

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชาวบ้านที่ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ร้องเรียนว่า พื้นที่ป่าละเมาะใต้ทางต่างระดับถนนวงแหวนเชียงใหม่ ขณะนี้ได้กลายเป็นแหล่งนัดพบมีเพศสัมพันธ์ของกลุ่มชายรักชาย ชาวบ้านรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เนื่องจากมักมีคนแปลกหน้าที่แวะเวียนเข้ามามั่วสุม โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน เกรงว่าจะเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดและเหตุอาชญากรรมอื่น ๆ  

          ทีมข่าวได้เดินทางไปสำรวจพบบริเวณตอม่อทางต่างระดับดังกล่าว มีร่องรอยการใช้พื้นที่ มีถุงยางอนามัยใช้แล้ว ซองถุงยางอนามัย กระดาษชำระแบบเปียก รวมทั้งขวดน้ำดื่ม และเจลหล่อลื่นนับร้อยตกเกลื่อนไปทั่วทุกพื้นที่ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่คนละฝั่งถนนกับหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง  

จุดมั่วเซ็กส์ จ.เชียงใหม่

          ชาวบ้านรายหนึ่งเล่าว่า แต่เดิมพื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่สำหรับพักเก็บต้นไม้ของกรมทางหลวง เป็นป่าละเมาะใต้ทางต่างระดับที่ไม่มีใครอยู่อาศัย กระทั่งประมาณเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เริ่มมีคนแปลกหน้าเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวในช่วงกลางคืน มีทั้งขับรถยนต์รถจักรยานยนต์ เข้าภายใต้สะพาน บางวันมีคนขับรถเข้ามาจอดในหมู่บ้าน และเดินเข้าไปใต้สะพาน 

          โดยชาวบ้านในพื้นที่ต่างเห็นพฤติกรรมเช่นนี้มานาน จึงคาดว่าสถานที่ดังกล่าวอาจเป็นสถานที่นัดพบเพื่อมีเพศสัมพันธ์ของกลุ่มชายรักชาย โดยจะใช้พื้นที่ใต้สะพานต่างระดับที่มีแสงไฟจากบนสะพานเป็นสถานที่ประกอบกิจกรรม ที่ผ่านมามีเข้ามาทุกคืน แต่ละคืนจะมีเข้าออกหลายคัน  

จุดมั่วเซ็กส์ จ.เชียงใหม่

          ทั้งนี้ ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลพื้นที่ดังกล่าวอย่างจริงจัง เพราะไม่ต้องการให้พื้นที่กลายเป็นแหล่งมั่วสุม ค้าบริการทางเพศ และเป็นแหล่งแพร่เชื้อโรค เพราะก่อนหน้านี้เคยแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ กลุ่มคนเหล่านี้ก็หายไปแต่ไม่กี่วัน ไม่นานก็กลับมาใช้สถานที่เหมือนเดิม จึงขอให้หน่วยงานเจ้าของพื้นที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ และแก้ไขปัญหา เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่กลายเป็นแหล่งมั่วสุมสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่อีกต่อไป

จุดมั่วเซ็กส์ จ.เชียงใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผงะ เจอถุงยางใช้แล้วเกลื่อนใต้วงแหวนเชียงใหม่ กลายเป็นจุดมั่วเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:41:47 12,727 อ่าน
TOP