x close

ผู้ปกครองผวา ! ชายฉกรรจ์ผมเกรียนบุกตบ 3 นร.ในหอพัก รร.กีฬาดังสัตหีบ


          กลุ่มไลน์ผู้ปกครอง แชร์ภาพฉกรรจ์ผมเกรียนบุกตบ 3 นร.ชายถึงในหอพักโรงเรียนกีฬาดังสัตหีบ จ.ชลบุรี สงสัยเป็นตำรวจหรือไม่ หากทำผิดทำไมถึงไม่เรียกผู้ปกครอง

ชายผมเกรียนบุกตบนักเรียน

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในกลุ่มไลน์ของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนกีฬาชื่อดังอำเภอสัตหีบ ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าหอพักนักกีฬาในโรงเรียน เป็นเหตุการณ์ขณะชายฉกรรจ์ผมเกรียนอายุประมาณ 25 ปี บุกเข้ามาในด้านในหอพัก ก่อนจะตบนักเรียนจำนวน 3 คน พร้อมชี้หน้าต่อว่าเด็กทั้ง 3 ด้วยความไม่พอใจอย่างหนัก จนทำให้ภาพดังกล่าวเป็นที่สนใจของผู้ปกครองจำนวนมาก

          หลังทราบเรื่อง ทีมข่าวช่องวัน ประสานไปยังคนที่โพสต์ พร้อมสอบถามรายละเอียดจนทราบว่า สาเหตุที่โพสต์เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เด็กในหอพักนักกีฬาทะเลาะ ซึ่งเกิดมานานหลายอาทิตย์ ทางอาจารย์ทราบเรื่องแล้ว และคาดโทษแล้ว แต่เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มีการประชุมผู้ปกครอง ก็ได้เกิดเหตุการณ์อย่างในคลิปคือมีชายฉกรรจ์ คนหนึ่งบุกเข้ามาตบ 3 นักเรียนตอนเวลาประมาณ 10.00 น.

          อีกทั้งยังมีคนในกลุ่มไลน์ผู้ปกครองบอกว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจในจังหวัดชลบุรี ทำผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายกังวลว่าลูกของตนจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะยังต้องเรียนและพักอยู่ที่หอ หากเด็กทำผิดก็พร้อมยอมขอโทษไม่ใช่มาทำแบบนี้ สาเหตุที่ลงเรื่องนี้ก็เพื่อต้องการสอบถาม และอยากทราบข้อเท็จจริงว่าเหตุใดถึงต้องตบเด็ก มีเรื่องอะไรทำไมไม่เรียกผู้ปกครองมาคุย เพื่อช่วยกันดูแลพฤติกรรมของเด็กว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันเพราะสาเหตุใด เบื้องต้นยังไม่ได้ดำเนินการแจ้งความเพราะตนเองไม่ได้พักอยู่ที่ จ.ชลบุรี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองผวา ! ชายฉกรรจ์ผมเกรียนบุกตบ 3 นร.ในหอพัก รร.กีฬาดังสัตหีบ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:23:22 7,287 อ่าน
TOP