x close

มาถึงจุดนี้แล้ว... ขายขนน้องแมวออนไลน์ ร้านค้าตอบกระจ่าง บางคนอาจต้องใช้สิ่งนี้ !

          เพจดังเผย เจอโฆษณาแอปฯ ช้อปปิ้งดัง มีร้านขายขนแมวด้วย ระบุสำหรับคนไม่ได้เลี้ยงแต่อยากให้คนเอ็นดู สมัยนี้ค้าขายกันเก่งสุด ๆ


          เรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันแล้ว ยังมีของแปลก ๆ อีกไม่น้อยถูกนำมาขาย บางครั้งเมื่อได้เห็นก็ถึงกับต้องสนใจ และชวนให้คิดว่าหรือเราควรจะซื้อดีไหมนะ ..

          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2564) เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict เผยเรื่องราวที่เล่นเฟซบุ๊กอยู่ดี ๆ หน้าฟีดได้ขึ้นแอปพลิเคชัน แนะนำร้านช้อปปิ้งออนไลน์ร้านหนึ่ง มีการขายของที่แปลกตา ทำให้เกิดความสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่จึงกดเข้าไปดู


          ทางร้านได้ระบุรายละเอียดสินค้าว่า ขนแมวพันธุ์ Scottish Fold เส้นเล็ก นิ่ม ติดผ้าง่ายมาก โดยแนะนำสินค้าว่า สำหรับคนรักแมวหรือไม่ได้เลี้ยงน้อง แต่อยากให้คนอื่นมองว่าเลี้ยงแมว เพียงนำไปติดเสื้อผ้า ขนเส้นเล็กติดง่ายมาก ๆ ติดแล้วเอาออกยากมาก อาจจะช่วยให้คนเอ็นดูหรือมองว่าเรารักแมวนั่นเอง

          ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีผู้แสดงความเห็นจำนวนมาก โดยยอมใจกับไอเดียการขายของที่แปลกใหม่ มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน แต่จะเวิร์กหรือไม่อันนี้ยังไม่ขอคอนเฟิร์ม

          ขณะที่คนเลี้ยงแมวหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนน้องร่วงเยอะมากจริง ๆ ติดเสื้อผ้าไปทั่ว กลับกันกลายเป็นคนเลี้ยงต้องหาอุปกรณ์เก็บขนแมวออกจากเสื้อผ้าเสียมากกว่า ดังนั้นคนที่เลี้ยงจริง ๆ อาจจะไม่มีขนแมวติดเสื้อผ้าก็ได้ จึงต้องระวังโป๊ะแตกในจุดนี้ด้วยเช่นกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาถึงจุดนี้แล้ว... ขายขนน้องแมวออนไลน์ ร้านค้าตอบกระจ่าง บางคนอาจต้องใช้สิ่งนี้ ! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:25:44 18,205 อ่าน
TOP