x close

เสื่อม... คู่รักนัวเนียกลางสวนรถไฟ จกกันกลางวันแสก ๆ หิวอะไรเบอร์นั้น !!

             เพจดังเผยคลิปแฉ คู่รักนัวเนียกันกลางแจ้ง จก-จับ ไม่แคร์ใครกลางสวนรถไฟ ย่านจตุจักร แม้มีคนผ่านไปมาก็ยังไม่หยุด วอนตำรวจเข้ากวดขัน

คู่รักเสื่อม

             เป็นคลิปสุดร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ ลุยข่าวคดีดัง ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์หนุ่มสาวนัวเนียกันกลางวันแสก ๆ ในที่สาธารณะ แม้มีคนอยู่ไม่ไกล และบนถนนอีกด้านก็มีรถผ่านไป-มามากมาย แต่ทั้งคู่ก็ไม่แคร์ ยังตั้งอกตั้งใจทำกิจกรรมกันต่อเนื่อง โดยเพจดังกล่าวระบุว่า

             "อยากดังหรือ.. (คลิปเล่าเรื่อง) ไร้ยางอาย ‼ #คู่หนุ่มสาวคู่นี้เขาทำอะไรกัน.. กลางวันแสก ๆ คู่หนุ่มสาวพลอดรัก เล่นจ้ำบ๊ะกันกลางแจ้ง .. #กลางสวนสาธารณะย่านจตุจักร แหล่งออกกำลังกายของประชาชนส่วนมาก บ้านโรงแรมไม่มีหรือเป็นเทรนด์ ... หรือเป็นแหล่ง ? .. #เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและเข้าไปกวดขันด้วยครับ"

คู่รักเสื่อม


             ขณะที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ก็ได้แคปภาพจากคลิปดังกล่าวมาแชร์ด้วยเช่นกัน แถมระบุพิกัดด้วยว่า "พิกัดสวนรถไฟ ย่านจตุจัตร" พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกวดขันดูแลกันด้วย

คู่รักเสื่อม

             ทั้งนี้หลายคนมองว่าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำไมไม่ไปทำในที่ส่วนตัว แต่มาทำอะไรกลางแจ้งแบบนี้ สงสัยว่าไม่อายใครบ้างหรือ

คู่รักเสื่อม

คู่รักเสื่อม

คู่รักเสื่อม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุยข่าวคดีดัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม... คู่รักนัวเนียกลางสวนรถไฟ จกกันกลางวันแสก ๆ หิวอะไรเบอร์นั้น !! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:01:02 54,477 อ่าน
TOP