x close

หนุ่มลงไปช่วยรถประสบอุบัติเหตุ แต่ติดเครื่องไว้ เจอขโมยรถไปต่อหน้า ได้คืนไหมมาดู

          หนุ่มขับรถไปเจอรถที่กำลังประสบอุบัติเหตุ เลยรีบลงไปช่วย แต่ติดเครื่องรถยนต์เอาไว้ จังหวะเดียวกันคนร้ายเห็นรถจอดติดเอาไว้ไม่มีคนขับ เลยขับรถหนีไปดื้อ ๆ จะได้รถคืนไหม มาดูกัน

พลเมืองดี โดนขโมยรถ

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ชลบุรี ได้เกิดอุบัติเหตุที่ถนนสาย 331 กบินทร์บุรี– สัตหีบ (ขาเข้าสัตหีบ) บ้านมาบคล้า หมู่ที่ 4 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง และมีพลเมืองดีพยายามลงไปช่วยรถที่ประสบอุบัติเหตุ แต่กลายเป็นว่า มีคนร้ายมาขโมยรถของพลเมืองดีแทน
    
          ทั้งนี้ นายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำมาจากจันทบุรี มุ่งหน้าศรีราชา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นมีรถเก๋งคว่ำอยู่กลางถนน ตนจึงเอารถเข้าจอดที่เลนซ้ายสุด โดยที่ยังติดเครื่องและเสียบกุญแจรถเอาไว้อยู่  แล้วรีบลงมาช่วยเหลือ

พลเมืองดี โดนขโมยรถ
          ในระหว่างที่ตนกำลังช่วยโบกรถอยู่นั้น ตนก็เห็นรถของตัวเอง ชนถังขยะและม้าหินอ่อน ตนจึงรีบตามไป แล้วคนร้ายหลังจากเอารถของตนไปชนแล้ว ก็รีบเปิดประตูวิ่งหนี ซึ่งมีความเสียหายคือ กันชนหน้าหลุด อย่างไรก็ตาม ตนโชคดีมากที่ได้รถกลับคืนมา

          ด้านนายพนัสพงษ์ สิงห์หาอาสากู้ภัย กล่าวว่า ปกติเวลาที่คนมาช่วยเหลือรถที่ประสบอุบัติเหตุ จะติดเครื่องยนต์เอาไว้ เปิดไฟสัญญาณเพื่อให้รถที่ตามมาผ่านไปได้ แต่จากนี้ไปคงต้องชักกุญแจออก และให้เพื่อนยืนเฝ้ารถเผื่อมีใครมาขโมยทรัพย์สินมีค่า

พลเมืองดี โดนขโมยรถ

พลเมืองดี โดนขโมยรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงไปช่วยรถประสบอุบัติเหตุ แต่ติดเครื่องไว้ เจอขโมยรถไปต่อหน้า ได้คืนไหมมาดู อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:55:52 9,320 อ่าน
TOP