x close

จับแล้วฆาตกรโหด ปาดคอครูมวย เป็นอดีตสาวคนสนิท ยังปากแข็ง รับแค้นเรื่องชู้สาว


          ตำรวจจับกุมสาววัย 32 ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอครูมวย แดง มะลิทอง เบื้องต้นรับก่อเหตุจริง เพราะความแค้นเรื่องชู้สาว แต่ตำรวจยังไม่เชื่อว่าทำคนเดียว

ฆ่าปาดคอครูมวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายวิชาญ หรือ แดง มะลิทอง อายุ 46 ปี ครูมวยเจ้าของฉายา วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์ ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี ที่ถูกจอดใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี​ ซอยอ่อนนุช 19 แขวง-เขตประเวศ เมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานั้น

ฆ่าปาดคอครูมวย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด วันเดียวกัน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นางสาวพลอยไพลิน​ คุณานุกรกุล​ อายุ​ 32​ ปี​ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ​และพกพาอาวุธมีดไป​ในที่ทางสาธารณะ หลังเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง

          นางสาวพลอยไพลิน ให้การว่า ตนเคยคบหากับผู้ตายมา 3 ปี เรารู้จักกันในยิม แต่ก็เลิกราห่างหายกันไป จนมาเจอกันล่าสุดคือวันเกิดเหตุ ซึ่งสาเหตุเพราะความแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาว ยืนยันว่าก่อเหตุคนเดียว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งมีรายงานว่าได้มีการคุมตัวนายโอ๊ต เพื่อนชายของนางสาวพลอยไพลินมาสอบปากคำ เนื่องจากพบว่านายโอ๊ตเคยมีเรื่องกันกับผู้ตาย

ฆ่าปาดคอครูมวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้วฆาตกรโหด ปาดคอครูมวย เป็นอดีตสาวคนสนิท ยังปากแข็ง รับแค้นเรื่องชู้สาว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:50:05 16,236 อ่าน
TOP