x close

หนุ่มมึน ปลดทุกข์เพิ่งเสร็จ ถูกใครไม่รู้รุมตื้บ หลังมาขอยืมไฟแช็ก แต่ไม่มีให้

         วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ตามหนุ่มวัย 37 เข้าปั๊มน้ำมันก่อนรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ผู้เสียหายเผยถูกถามยืมไฟแช็ก พอบอกไม่มีก็ถูกกระทืบ
          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายภัสร์นนท์ เอกวชิราภรณ์ อายุ 37 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ เวลา 1 ทุ่ม คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

           นายภัสร์นนท์ เผยว่า วันเกิดเหตุขับรถเข้าปั๊มไปกับภรรยา ภรรยาไปร้านสะดวกซื้อ ส่วนตัวเองเข้าห้องน้ำ หลังออกจากห้องน้ำก็เจอผู้ก่อเหตุเข้ามาทำทีขอยืมไฟแช็ก ตนเองตอบไปว่าไม่มี เพราะไม่ได้สูบบุหรี่ จึงถูกทำร้ายจากด้านหลังขณะเดินแยกตัวออกมา ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

รุมกระทืบ
           ทั้งนี้ วงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ พบว่าขี่รถตามตนมาตั้งแต่หน้าปั๊ม ซึ่งคนร้ายไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป คนร้ายพยายามทำร้ายที่ใบหน้าอย่างเดียว ตนไม่รู้สาเหตุที่ถูกกระทำครั้งนี้ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

           เบื้องต้น ได้แจ้งความตำรวจไว้แล้วที่ สภ.บางปู

รุมกระทืบ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมึน ปลดทุกข์เพิ่งเสร็จ ถูกใครไม่รู้รุมตื้บ หลังมาขอยืมไฟแช็ก แต่ไม่มีให้ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:58:53 3,407 อ่าน
TOP