x close

จอย เมียหลวง ผุดโครงการ เมียหลวงไม่ทิ้งกัน - ซัดเมียน้อย จ่ายค่าแย่งผัวมาก่อน


           จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ผุดโครงการ เมียหลวงไม่ทิ้งกัน เปิดพื้นที่ให้คนหัวอกเดียวกันช่วยแก้ปัญหา ตอบข่าวเมียน้อยฟ้อง 2 ล้าน จ่ายมา 3 แสนก่อนค่าแย่งผัว

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง
ภาพจาก Instagram tanya_liyah

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 newtv รายงานว่า นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ คุณจอย เมียหลวงในคลิปบุกงานแต่งโชว์ทะเบียนสมรส ได้ออกโครงการ เมียหลวงไม่ทิ้งกัน เพื่อช่วยเหลือเหล่าเมียที่ประสบปัญหาต่าง ๆ ให้สามารถมาปรึกษากันได้ที่เพจเฟซบุ๊กของเธอคือ Punpun Mookaew ซึ่งได้การตอบรับดีมาก พบว่าหลายคน มีปัญหาและตกอยู่ในสภาพเดียวกัน เปิดโอกาสให้ได้ระบายความช้ำใจของตัวเองให้เพื่อน ๆ ได้ฟังและช่วยกันระดมสมองแก้ปัญหา

เมียหลวงบุกงานแต่ง

           คุณจอย เปิดใจว่า ตอนนี้เหมือนเธออยู่ทีมเมียหลวงแล้ว เข้าใจคนหัวอกเดียวกัน มีคนเข้ามาพูดคุยสอบถามจำนวนมาก จึงใช้ #เมียหลวงไม่ทิ้งกัน คอยรับฟังปัญหา ช่วยกันแบ่งปันความรู้สึกของกันและกัน เราจึงคอยแนะนำให้ปรึกษา ทางทนายพัฒน์ที่ดูแลคดีตนเองอยู่ แต่ปัญหาของแต่ละคนก็ต่างกัน จึงได้แต่คอยปลอบให้ทุกคนสู้ ๆ ให้ฝ่าฟันวิกฤตครอบครัวไปให้ได้ ตนก็จะคอยอยู่เคียงข้าง เพราะทีมเมียหลวงมีเยอะ ทุกคนเป็นกำลังใจให้กันได้อย่างดี

           ส่วนเรื่องที่ตนจะฟ้องร้องเมียน้อย 300,000 บาทนั้น ไม่มีการเจรจายอมความใด ๆ หากคู่กรณีจะฟ้องกลับเรียกเงิน 2 ล้านบาทก็ยินดีที่จะสู้คดี เพราะทนายที่คอยช่วยเหลืออยู่ก็พร้อม ฝากว่าก่อนจะฟ้อง 2 ล้าน ช่วยจ่าย 3 แสนก่อนก็แล้วกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก newtv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอย เมียหลวง ผุดโครงการ เมียหลวงไม่ทิ้งกัน - ซัดเมียน้อย จ่ายค่าแย่งผัวมาก่อน โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:10:32 36,654 อ่าน
TOP