x close

เจ้าของที่พักเดือด แฉหนุ่มสาว เปิดห้องพักทำอะไรไม่รู้จนเตียงหัก ชิ่งหนีไม่จ่ายค่าห้อง

          เจ้าของรีสอร์ต จ.สุพรรณบุรี ฉะลูกค้าชายหญิงเปิดห้องพักนอนก่อนชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน เปิดดูห้องถึงกับช็อกทำเตียงหัก ขี้บุหรี่เกลื่อนพื้น แถมปิดเครื่องหนีติดต่อไม่ได้


          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ แชร์เรื่องราวจากเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.สุพรรณบุรี ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่ง ที่เปิดห้องพักแล้วชิ่งไม่จ่ายค่าห้อง แถมยังทำข้าวของในห้องเสียหายเตียงหักกลาง ขี้บุหรี่เกลื่อนพื้น ทิ้งของเอาไว้ในห้อง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของรีสอร์ตได้พยายามโทร. ติดต่อทั้งคู่ แต่ก็ปิดเครื่อง พร้อมตั้งคำถามว่า เข้าไปทำอะไรในรีสอร์ตถึงขนาดเตียงหัก แถมยังหนีไม่ยอมจ่ายค่าห้อง


          ทั้งนี้ เจ้าของรีสอร์ต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 มีลูกค้าชายหญิงขับรถจักรยานยนต์มาคนละคัน เช็กอินห้องพักเบอร์ 3 เจ้าของจึงเปิดห้องพักให้ พร้อมเรียกเก็บเงินค่าห้องพัก 600 บาท แต่ลูกค้าขอจ่ายเงินตอนเช็กเอาต์ จากนั้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11.51 น. เจ้าของที่พักเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดูห้อง จึงพบว่าลูกค้าทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว และจากการตรวจสอบห้องพักพบว่าเตียงห้องพักหัก แถมห้องยังสกปรกไปด้วยขี้บุหรี่ โดยผู้เข้าพักทิ้งหมวกกันน็อกสีฟ้า 1 ใบ สายชาร์จแบตฯ โทรศัพท์ และกรรไกรสีชมพูทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

          หลังเกิดเรื่อง เจ้าของที่พักพยายามโทร. ติดต่อลูกค้าผู้ชายตามเบอร์ที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ แต่พบว่าปิดเครื่อง จากนั้นจึงโทร. ไปที่เบอร์ของผู้หญิง ซึ่งฝ่ายหญิงรับสายรอบแรก และบอกว่าตนแค่มาส่งคน ตนไม่ได้พัก และไม่ได้เป็นอะไรกับผู้ชายที่เข้าพัก และเมื่อติดต่อกลับไปอีกครั้ง เจ้าของรีสอร์ตก็ถูกตัดสายทิ้ง และไม่ยอมรับสายอีกเลย ขณะที่เบอร์โทร. ของผู้ชายก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของที่พักเดือด แฉหนุ่มสาว เปิดห้องพักทำอะไรไม่รู้จนเตียงหัก ชิ่งหนีไม่จ่ายค่าห้อง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:29:41 1,834 อ่าน
TOP