x close

เมียตำรวจ พรินต์ทะเบียนสมรสจิ๋ว ติดอกผัว ประกาศให้โลกรู้..คนนี้มีเจ้าของแล้ว

          เปิดใจตำรวจหนุ่ม หลังตกเป็นที่ฮือฮา มีทะเบียนสมรสติดที่หน้าอกด้านซ้าย เผยเป็นฝีมือเมีย คาดกลัวซ้ำรอยกรณีเมียหลวงบุกงานแต่ง

เมียตำรวจพรินต์ทะเบียนสมรสติดอกผัว
           กลายเป็นข่าวที่ฮือฮาไม่ส้รางซาจริง ๆ กับกรณีเมียหลวงบุกงานแต่ง โชว์ทะเบียนสมรสต่อหน้าสามีที่เป็นตำรวจกับเมียน้อย จนทำเอาเมียหลวงหลายคนถึงกับเครียด กลัวว่าสามีตัวเองจะไปมีคนอื่นแบบนี้บ้าง

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 กรุงเทพธุรกิจ รายงานบทสัมภาษณ์ ส.ต.อ. ธนพัฒน์ ธรรมวงษ์ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีการติดทะเบียนสมรสใบจิ๋วอยู่ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ภรรยาเป็นคนแต่งตัวให้ก่อนมาทำงานทุกเช้า

เมียตำรวจพรินต์ทะเบียนสมรสติดอกผัว
           ทั้งนี้ ตนเองก็ตกใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าภรรยาจะแอบเอาทะเบียนสมรสติดอยู่ที่หน้าอก ซึ่งภรรยาเป็นคนขี้หวง กลัวว่าจะมีสาว ๆ มาติดพัน คาดว่าน่าจะกลัวเป็นเหมือนกับข่าวดังตอนนี้ที่มีการสมรสซ้อน

           ด้านประชาชนที่มาติดต่อที่โรงพัก กล่าาวถึงเรื่องนี้ว่า ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าตำรวจนายนี้แต่งงานมีภรรยาแล้ว

เมียตำรวจพรินต์ทะเบียนสมรสติดอกผัว
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตำรวจ พรินต์ทะเบียนสมรสจิ๋ว ติดอกผัว ประกาศให้โลกรู้..คนนี้มีเจ้าของแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:27:00 7,870 อ่าน
TOP