x close

ประยุทธ์ เรียกทักษิณ ไอ้คนผิดกฎหมาย - สั่งคนเข้าไปฟัง หวั่นมีการบิดเบือน

 

              พล.อ. ประยุทธ์  ลั่นไม่มีเวลาเล่น Clubhouse สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับตา ซัดคนฟังทักษิณ ว่าชอบฟังหนักนะ ไอ้คนผิดกฎหมายเนี่ย ทำลายกฎหมาย ให้เครดิตกันอยู่ได้

ทักษิณ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงแอปพลิเคชัน Clubhouse หลังจากที่ ทักษิณ ชินวัตร มาออกรายการและพูดคุยจนมีคนฟังสด ๆ กลางดึกกว่าครึ่งแสนว่า สำหรับ Clubhouse นั้น ตนไม่มีเวลาเล่น แต่สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตาม ซึ่งเป็นการติดตามตามกฎหมาย ในเมื่อทุกคนเข้าไปฟังได้ ก็ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปฟังได้ เพื่อที่จะได้ชี้แจงให้ถูกต้องกรณีที่มีการบิดเบือน ซึ่งเรื่องนี้สุดแล้วแต่ประชาชนว่าจะอย่างไร ใครจะเข้ามาพูดก็แล้วแต่ ตนถือว่าวันนี้เป็นเรื่องของโลกใบใหม่ โลกยุคใหม่

             พล.อ. ประยุทธ์ ระบุว่า เราต้องดูว่าเรื่องอะไรที่ทำให้บ้านเมืองเราสงบสุข มีเสถียรภาพ ไม่อย่างนั้นก็วุ่นวายไปหมด สับสนอลหม่านไปหมด ประชาชนก็เสียขวัญ เราต้องนึกถึงประชาชนเขาบ้าง เขาจะเสียผลประโยชน์อย่างไรกับการกระทำที่ไม่ถูกต้องของท่าน นั่นคือสิทธิเสรีภาพของประชาชนโดยทั่วไปตามรัฐธรรมนูญ ที่เป็นของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่ของประชาชนปวงชนคือคนทั้งหมดของประเทศ เป็นผู้ที่ได้รับประโยชน์จากรัฐธรรมนูญฉบับนี้

ทักษิณ

             ทั้งนี้ ภายหลังการแถลงข่าว พล.อ. ประยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกถามว่าทำไมเวลาที่เอ่ยชื่อทักษิณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงต้องโมโห ว่า ตนไม่ได้ฟัง ต้องไปถามเขาดู คนผิดกฎหมายอยู่ต่างประเทศ ฉันจะฟังทำไมเล่า ชอบฟังนักนะ ไอ้คนผิดกฎหมายเนี่ย ทำลายกฎหมาย ให้เครดิตกันอยู่ได้

ทักษิณ
ภาพจาก PKittiwongsakul / Shutterstock.com


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ เรียกทักษิณ ไอ้คนผิดกฎหมาย - สั่งคนเข้าไปฟัง หวั่นมีการบิดเบือน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:33:22 6,713 อ่าน
TOP