x close

ฉลองย้ายตำแหน่งจนเมา ส.ต.ท. กร่าง ยิงปืนขู่ฝรั่ง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวซวยเจอลูกหลงเจ็บ

        แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ส.ต.ท. เมากร่าง ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า หลังมีเรื่องทะเลาะกับชาวต่างชาติหน้าสถานบันเทิง แต่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกลูกหลงเจ็บ เบื้องต้นถูกให้ออกราชการไว้ก่อน


ตำรวจยิงคน

        เมื่อวานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2564) สำนักข่าว INN รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงให้ประชาชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าอิลูชั่นผับ ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอรุณ ทองพลับ อายุ 25 ปี เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวและขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ ส.ต.ท.

        จากการสืบสวน ทราบว่า ตำรวจที่ก่อเหตุอยู่ในอาการเมา เนื่องจากมากินเลี้ยงฉลองย้ายตำแหน่งงาน จากกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ไปอยู่สังกัดใหม่ คือ สังกัดตำรวจภูธรภาค 8 จนมีปากเสียงกับชาวต่างชาติที่หน้าผับ และมีการชักปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า ก่อนจะหันมายิงใส่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่กำลังเดินเก็บชามลูกค้าที่กินเสร็จ และไม่เกี่ยวอะไรด้วย

ตำรวจยิงคน

        ทั้งนี้ ตำรวจภูธรภาค 8 ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหม่ มีคำสั่งให้ ส.ต.ท ที่ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมมีการตั้งข้อหา 3 ข้อหา ได้แก่ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

        นอกจากนี้ จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับ ส.ต.ท. รวมถึงพิจารณาว่าผู้บังคับบัญชาการปล่อยปละละเลยไม่กำกับดูแลตามคำสั่ง ตร.ที่ 1212/2527 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2527 ด้วยหรือไม่

ตำรวจยิงคน

ตำรวจยิงคน

ตำรวจยิงคน
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN , สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉลองย้ายตำแหน่งจนเมา ส.ต.ท. กร่าง ยิงปืนขู่ฝรั่ง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวซวยเจอลูกหลงเจ็บ โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:51:03 5,636 อ่าน
TOP