x close

สุเทพ นำทัพ 39 กปปส. ฟังคำพิพากษา ยืนยันไล่ยิ่งลักษณ์ เป็นการทำเพื่อชาติบ้านเมือง

       สุเทพ เทือกสุบรรณ นำทัพ 39 กปปส. ฟังคำพิพากษาคดีกบฏ กรณีชุมนุมขับไล่รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลั่นอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เตรียมใจไว้แล้ว ที่ผ่านมาพวกเราต่อสู้เพื่อชาติบ้านเมือง

แกนนำ กปปส

       วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 มีรายงานว่า ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมแกนนำ กปปส. รวม 39 คน เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาคดีกบฏ ก่อการร้าย ล้มล้างระบอบการปกครอง มั่วสุมชุมนุมก่อความวุ่นวายในบ้านเมืองฯ กรณีร่วมกันชุมนุมขับไล่ล้มรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี (ขณะนั้น) เมื่อปี พ.ศ. 2556

       โดยนายสุเทพ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับแกนนำทั้ง 39 คน พบว่า ทั้งหมดทำใจได้แล้วไม่ว่าผลคำพิพากษาจะออกมาอย่างไร เพราะก่อนที่จะออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านทุกคนก็เตรียมใจไว้แล้วว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

แกนนำ กปปส

       ที่ผ่านมามีพี่น้องที่ร่วมต่อสู้ บางคนเสียชีวิต บางคนต้องบาดเจ็บเสียอวัยวะ และมีอีกหลายคนในหลายจังหวัดที่ถูกลงโทษจำคุก ดังนั้นอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ส่วนศาลจะพิจารณาอย่างไรขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน

       ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่มีการต่อสู้ ตนเองและพี่น้องต่อสู้เพื่อชาติบ้านเมือง ยึดมั่นการกระทำที่รับผิดชอบ ไม่ได้ต้องการฝ่าฝืนกฎหมาย เราเคารพในกระบวนการยุติธรรม และน่าชื่นใจมากทุกกรณีทุกจังหวัดที่พวกเราถูกดำเนินคดี ไม่มีใครหลบหนีคดี แต่ก็ยอมรับว่าในการต่อสู้บางครั้งอาจมีการพลั้งพลาดทำผิดกฎหมายบ้าง

       นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจที่หน้าศาลรวมถึงส่งกำลังใจผ่านออนไลน์ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจสำหรับคนที่ทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองเพื่อแผ่นดินต่อไป

แกนนำ กปปส

แกนนำ กปปส

แกนนำ กปปส

แกนนำ กปปส
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ นำทัพ 39 กปปส. ฟังคำพิพากษา ยืนยันไล่ยิ่งลักษณ์ เป็นการทำเพื่อชาติบ้านเมือง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:43:53 11,410 อ่าน
TOP