x close

หนุ่มเบื่องาน วางแผนลักพาตัวตัวเอง โป๊ะแตก ได้ออกสมใจ แถมโดนตำรวจจับ

        หนุ่มอเมริกันเล่นใหญ่ สร้างเรื่องวางแผนลักพาตัวตัวเอง เหตุไม่อยากทำงาน ทำซะเนียนแต่โป๊ะแตก สุดท้ายได้ออกจากงานสมใจ แถมโดนตำรวจจับ


ลักพาตัว

        เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ และเดลี่เมล เผยว่า เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แบรนดอน ซูลส์ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 19 ปี จากเมืองคูลิดจ์ ในรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ ถูกพบนอนอยู่ที่พื้นบริเวณอ่างเก็บแห่งหนึ่ง สภาพถูกมัดมือไพล่หลังด้วยเข็มขัด มีผ้ายัดปิดปาก เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดเข้าไปช่วยเหลือในทันที

        ภายหลังจากได้รับการช่วยเหลือ แบรนดอนเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า มีชายใส่หน้ากากอำพรางใบหน้า 2 ราย ลักพาตัวเขามา จากนั้นเขาก็ถูกตีเข้าที่หัวจนหมดสติไป ก่อนที่ขับรถพาเขามาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว กระทั่งมีผู้บังเอิญผ่านมาพบเข้า

ลักพาตัว

        อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน ก็พบความจริงที่กระจ่างชัด ไม่มีหลักฐานที่ชี้ว่ามีการลักพาตัวหรือการก่ออาชญากรรมใด ๆ เกิดขึ้น ซึ่งหมายความได้ว่า แบรนดอนสร้างเรื่องโกหกขึ้นมาเอง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวเขาเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        เมื่อจนมุม ในที่สุดแบรนดอนยอมรับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เขาวางแผนทั้งหมดเอง เพราะไม่อยากทำงานที่ทำอยู่ ณ โรงงานยางแห่งหนึ่ง เขาอยากออกจากงานดังกล่าว และตอนนี้ก็ได้ออกจากงานสมใจ แถมยังถูกดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จกับทางตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com, ladbible.com, dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเบื่องาน วางแผนลักพาตัวตัวเอง โป๊ะแตก ได้ออกสมใจ แถมโดนตำรวจจับ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:49:32 4,559 อ่าน
TOP