x close

แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ สามีทหารมีชู้ พาพ่อแม่สู่ขอเมียน้อย ถือทะเบียนสมรสหอบลูกหนี ไร้คนเหลียวแล


          แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ สามีทหารมีชู้ แถมพาพ่อแม่สามีไปสู่ขอเมียน้อยแต่งงาน ทั้งที่มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกันแล้ว ถูกทำร้ายจิตใจสาหัสจนต้องหอบลูก 2 คนหนีกลับบ้านต่างจังหวัด ไร้คนเหลียวแล

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันส่งกำลังใจให้กับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแฉสามีตัวเองที่มีเมียน้อย และกำลังจะแต่งงานกับเมียน้อย "สามีฉันเป็นทหาร พ่อกับแม่สามีไปขอเมียน้อยแต่งทำยังไงถึงจะได้ความยุติธรรมและความเป็นธรรมแก่ดิฉันและลูกทั้ง 2"

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก ส่วนใหญ่คอมเมนต์ให้กำลังใจและบอกให้เธอสู้ต่อไปเพื่อลูก ๆ บ้างก็ขอให้นำทะเบียนสมรสออกมาโชว์ เพราะถ้ามีทะเบียนสมรสจะสามารถฟ้องร้องเพื่อความเป็นธรรมได้

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

          ต่อมา สาวแม่ลูกอ่อนได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะกล่อมลูกคนเล็กหลับไป และได้อุ้มลูกออกไลฟ์ด้วย ส่วนลูกคนโตอายุ 8 ขวบ ก็นอนหลับอยู่ข้าง ๆ โดยเธอได้นำทะเบียนสมรสออกมาโชว์ พร้อมเผยความรู้สึกว่า ตนเสียใจอย่างมาก ก่อนหน้านี้แทบไม่มีใจจะทำอะไร แต่ได้รับกำลังใจจากโซเชียลอย่างล้นหลาม ทำให้เธอมีกำลังใจลุกขึ้นก้าวเดินไปข้างหน้าอีกครั้งและสู้เพื่อลูก
          
          สำหรับสามีของเธอนั้น ไม่เคยมาเหลียวแล ไม่รับผิดชอบลูกตาดำ ๆ ทำร้ายจิตใจเธอทุกสิ่งทุกอย่าง จนเธอต้องได้หอบลูก 2 คน หนีกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด จ.ลำปาง ที่ผ่านมา เธอเคยไปร้องเรียนมาหลายที่ เคยไปร้องเรียนกับนายมาแล้ว (คาดว่าเป็นเจ้านายของสามี) แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ท้อมาก ตนเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนด้วยตัวเอง จนวันนี้กลับมามีกำลังใจอีกครั้ง ตนอยากร้องความเป็นธรรมให้ตนเองและลูก ขอบคุณมาก ๆ สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้เธอหาทนายสักคน แล้วดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทุกข้อหาที่สามารถคืนความเป็นธรรมให้กับเธอและลูกได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีคดีดัง เมียหลวงบุกงานแต่ง ที่ฝ่ายเมียหลวงฟ้องร้องเรียกเงินเยียวยาเช่นกัน

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ สามีทหารมีชู้ พาพ่อแม่สู่ขอเมียน้อย ถือทะเบียนสมรสหอบลูกหนี ไร้คนเหลียวแล โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:08:19 28,926 อ่าน
TOP