x close

เด็กชายนั่งทำการบ้าน ง่วงไม่ไหวหลับคาหนังสือ ตื่นมาช็อกยิ่งกว่าช็อก !!


          เด็กชายนั่งทำการบ้าน ง่วงไม่ไหวหลับคาหนังสือ ตื่นมาช็อกยิ่งกว่าช็อก นอนทับซากจิ้งจกตาย จนเป็นรอยประทับอยู่ที่ข้างแก้ม สะพรึงขั้นสุด

หลับทับจิ้งจก

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @menlin_fitri ได้แชร์ภาพที่ทำเอาทั้งสะพรึงและฮือฮา เป็นภาพของเด็กชายรายหนึ่งที่อยู่ในสภาพงัวเงียจากการเพิ่งตื่นนอน มาพร้อมกับรอยประทับตราอยู่บนแก้ม ส่วนอีกภาพเป็นต้นตอของรอยดังกล่าว นั่นก็คือ ซากจิ้งจกตายนอนตายแน่นิ่ง

          รายงานเผยว่า เด็กชายรายดังกล่าวทำการบ้านแบบฝึกหัดจนง่วง ก่อนจะหลับไปคาหนังสือ กระทั่งเขาตื่นขึ้นมาถึงได้พบว่า เขานอนทับซากจิ้งจกตัวนั้นมาเป็นเวลานานจนแบน โดยที่ไม่รู้เลยว่า จิ้งจกตัวนี้มาจากไหน มันตายตอนไหน และตายได้อย่างไร...

หลับทับจิ้งจก

          ทั้งนี้ รายงานของเว็บไซต์ SETN เผยว่าภาพดังกล่าวถูกนำมาแชร์โดยเพจเฟซบุ๊กในไต้หวัน เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา จนเป็นที่ถูกพูดถึง ก่อนจะถูกนำมาแชร์ใหม่อีกครั้งจนเป็นกระแสไวรัลสร้างความตกตะลึงให้กับชาวโซเชียลในขณะนี้  

          คอมเมนต์ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน พร้อมกับสงสัยว่า เด็กชายรายนี้น่าจะเพลียและง่วงนอนมาก ทำให้หลับลึกจนไมรู้ตัวเลยว่ากำลังนอนทับซากเจ้าตัวนี้อยู่ ขณะเดียวกันบางคนก็แสดงความสงสารจิ้งจกตัวนี้ด้วย โดยหวังว่ามันคงจะไม่ได้ตายอย่างทรมาน

หลับทับจิ้งจก

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายนั่งทำการบ้าน ง่วงไม่ไหวหลับคาหนังสือ ตื่นมาช็อกยิ่งกว่าช็อก !! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:17:58 43,839 อ่าน
TOP